Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Arsenal, HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ

Thứ Hai 19/10/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, ông cho rằng Pháo thủ đang tiến bộ rõ rệt dưới thời Mikel Arteta.

Pep đánh giá cơ hội vô địch NHA của Arsenal


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City tiếp Arsenal trên sân nhà. Trận đấu đã diễn ra khá cân bằng, cả hai đội đều có hơn 10 pha dứt điểm. Man xanh tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng 1-0, Raheem Sterling là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
HLV Pep Guardiola đánh giá sức mạnh của Arsenal hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ về sức mạnh của Arsenal


Mặc dù thất bại, song màn trình diễn của thầy trò Mikel Arteta là có thể chấp nhận được. HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, ông cho rằng Pháo thủ đang tiến bộ rõ rệt dưới thời Mikel Arteta.

Ông thầy người Tây Ban Nha cũng đánh giá về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal. Ông nói: "Tất cả đều thấy rằng Arsenal đang có những sự chuyển mình theo hướng tích cực. Arteta đã bắt đầu để lại dấu ấn của mình".

"Cậu ấy có mọi thứ để biến Arsenal trở thành ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh. Điều đó đã không xảy ra trong một thời gian dài trước đây đối với họ. Mùa giải năm nay ư? Họ là một trong những ứng viên cho chức vô địch. Tôi chưa bao giờ đánh giá thấp Arsenal cả".

"Pháo thủ đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng tốt. Những Willian hay Thomas Partey đều là những cầu thủ hàng đầu. Arsenal luôn duy trì tham vọng rất lớn. Họ sẽ ngày càng nguy hiểm hơn trong thời gian tới, họ sẽ ngày càng khó bị đánh bại".

Sau 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Arsenal giành 3 chiến thắng và nhận 2 thất bại, đang xếp thứ 5 trên BXH. 2 trận thua của họ đến trước Man City và Liverpool.

Khởi đầu tốt ở Arsenal, tài năng của Gabriel Magalhaes vẫn bị ngi ngờ
Trung vệ Gabriel Magalhaes đang hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Arsenal, song cựu sao Man City, Micah Richards cho rằng còn quá sớm để cho rằng cầu thủ này...
Wenger: “Khi tôi ra đi, chúng ta không biết ai dẫn dắt Arsenal”
Arsene Wenger thừa nhận rằng không còn biết ai cầm quân ở Arsenal khi ông ra đi vào năm 2018.
Rob Holding báo tin cực buồn cho Arsenal
Trung vệ Rob Holding dính chấn thương gân khoeo sau thất bại của Arsenal trước Man City, khả năng ra sân của anh ở Europa League vẫn đang bỏ ngỏ.
Sao Arsenal vui mừng sau trận thua Man City
Bernd Leno cho rằng thất bại tối thiểu trước Man City hôm qua cho thấy Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với các đội bóng hàng đầu ở Premier League.
Cựu đội trưởng Arsenal: “Arteta gặp vấn đề với Bellerin, phải chuyển sơ đồ”
Tony Adams cho rằng Mikel Arteta có vấn đề trong việc sử dụng Hector Bellerin và Arsenal phải chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X