Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Tôi chưa đủ giỏi để đưa Man City vô địch C1

Thứ Bảy 07/05/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tự dằn vặt bản thân mình sau khi cùng Man City thất bại chung cuộc trước Real Madrid và thêm một lần lỗi hẹn với danh hiệu Champions League.

Pep dằn vặt sau trận thua Real

Giữa tuần qua, Man City thất bại cay đắng 1-3 trong trận Bán kết lượt về Champions League trước Real Madrid, qua đó ngậm ngùi dừng bước. Sau 6 mùa giải kể từ khi HLV Pep Guardiola nắm quyền, chức vô địch C1 vẫn chỉ là giấc mơ với The Citizens.

Mọi chuyện càng cay đắng hơn với chiến lược gia người Tây Ban Nha cùng các học trò khi đã dẫn với tổng tỉ số 5-3 tới phút 89 ở lượt về nhưng vẫn để đối thủ lật ngược thế cờ.

Pep Guardiola
Pep Guardiola vẫn chưa thể giúp Man City vô địch Champions League.

Sau thất bại trước Real Madrid, Pep Guardiola không giấu nổi sự thất vọng. Vài ngày sau thất bại, ông vẫn tiếp tục tự dằn vặt bản thân mình:

"Những gì diễn ra ở Madrid sẽ giúp ích cho chúng tôi với trong tương lai. Mọi người giờ đây có lẽ không còn quá quan tâm đến điều này. 

Thất bại trước Real Madrid với chúng tôi là một bi kịch. Nhưng nó sẽ rất tốt và mang tới những kỉ niệm đẹp với Man City.

Tôi biết vẫn có rất nhiều người đánh giá chưa cao những gì Man City làm được ở Champions League. Có lẽ tôi không đủ giỏi để giúp Man City vô địch giải đấu này. Không ai biết được điều gì sẽ xảy ra với 1 HLV khác.

Chúng tôi đã tiến gần đến trận Chung kết nhưng như vậy là chưa đủ. Đơn giản vì đội bóng xứng đáng chiến thắng hơn là Real Madrid."

Bị loại khỏi Champions League, mục tiêu duy nhất của Man City từ nay tới cuối mùa là Premier League. Thầy trò Pep Guardiola hiện tại đang dẫn đầu bảng và chỉ hơn Liverpool đúng 1 điểm.

Pep Guardiola: Khi vận may ở châu Âu vẫn ngoảnh mặtPep Guardiola: Khi vận may ở châu Âu vẫn ngoảnh mặt
Jack Grealish sau khi vào sân đã làm rất tốt ở hai cơ hội anh có được. Nếu bóng chạm vào người Phil Foden và đi ngược lại ở cơ hội đầu tiên, nếu Thibaut...
VIDEO: Pep cảm nhận điềm xấu trước Real từ khi bóng chưa lănVIDEO: Pep cảm nhận điềm xấu trước Real từ khi bóng chưa lăn
Các phóng viên tại Bernebeu đã ghi lại khoảnh khắc cho thấy HLV Pep Guardiola chẳng mấy tự tin trước trận Bán kết lượt về Champions League 2021/22.
Điểm nhấn Real Madrid vs Man City: Pep Guardiola sa lầy ở vùng đất cấm BernabeuĐiểm nhấn Real Madrid vs Man City: Pep Guardiola sa lầy ở vùng đất cấm Bernabeu
Man City đã ở rất gần chiến thắng nhưng Real Madrid mới là những người có được niềm vui sau cùng nhờ những khoảnh khắc kỳ diệu cuối trận. Hãy cùng nhìn lại...
Pep: Man City đã chơi dưới sức mìnhPep: Man City đã chơi dưới sức mình
Pep Guardiola không giấu nổi sự thất vọng khi Man City nhận thất bại trước Real Madrid và không thể góp mặt trong trận Chung kết Champions League.
VIDEO: Pep Guardiola: Chúng tôi đã ở rất gần trận chung kếtVIDEO: Pep Guardiola: Chúng tôi đã ở rất gần trận chung kết
Pep Guardiola thừa nhận Man City đã ở rất gần tấm vé tham dự trận chung kết Champions League nhưng cuối cùng phải ngậm ngùi dừng bước theo cách ít ai ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X