Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Pep sút chai nước vào ban huấn luyện Leeds

Zalo
Trong một khoảnh khắc mất bình tĩnh, HLV Pep Guardiola vung chân sút chai nước tới đúng vị trí mà các thành viên trong ban huấn luyện Leeds đang ngồi.

Sự việc diễn ra ở phút 82 trận Leeds vs Man City. Không rõ lý do gì, HLV Pep Guardiola nổi cáu phía bên ngoài đường biên. 

Trong khoảnh khắc nóng giận, ông vung chân sút bay chai nước. Không may, chai nước hướng thẳng về phía khu vực cabin nơi ban huấn luyện của Leeds. Một thành viên trong ban huấn luyện Leeds đã dính chưởng.

Ngay lập tức, Pep ôm đầu hốt hoảng. Thuyền trưởng Man City chạy tới để xin lỗi các thành viên bên phía Leeds. Rất may khi sau đó không có cuộc ẩu đả nào xảy ra.

Man City dễ dàng đánh bại Leeds ngay trên sân khách với tỉ số 3-0. Chiến thắng này giúp Man Xanh trở lại vị trí thứ hai trên BXH và đang kém Arsenal 5 điểm.

Erling Haaland không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới LeedsErling Haaland không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Leeds
Hai bàn thắng của Erling Haaland giúp Man City thắng Leeds 3-1 nhưng tiền đạo người Na Uy không ăn mừng vì tình cảm dành cho Leeds.
Jack Grealish bị chỉ trích thậm tệ sau pha bỏ lỡ khó tin Jack Grealish bị chỉ trích thậm tệ sau pha bỏ lỡ khó tin
Trong trận đấu với Leeds rạng sáng nay, Jack Grealish bỏ lỡ cơ hội khó tin khi sút ra ngoài ở cự ly 5m trong bối cảnh không bị ai kèm trước khung thành gần như bỏ trống.
Pep: Đây chưa phải phiên bản tốt nhất của HaalandPep: Đây chưa phải phiên bản tốt nhất của Haaland
HLV Pep Guardiola cho rằng màn trình diễn của Erling Haaland trong chiến thắng 3-0 trước Leeds mới đây vẫn chưa phải những gì tốt nhất mà tiền đạo người Na Uy sở hữu.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X