Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Cuộc đua vô địch Premier League vẫn chưa ngã ngũ

Chủ Nhật 23/01/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với Southampton, HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng khi nói về cơ hội vô địch Premier League của Man City.

Pep thận trọng về cơ hội vô địch Premier League của Man City

Chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp của Man City bị chặn đứng lại sau trận hòa 1-1 với Southampton. The Citizens để Kyle Walker-Peters chọc thủng lưới trước ở phút thứ 7. Phải sang tới hiệp 2, Lameric Laporte mới gỡ hòa để giữ lại 1 điểm cho nửa xanh thành Manchester.

Với kết quả này, Man City vẫn duy trì ngôi đầu và đang hơn Liverpool 12 điểm. Tuy nhiên, The Kop lại đang đá ít hơn 2 trận.

Southampton vs Man City
 Man City để Southampton cầm hòa 1-1.

Do đó, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá thận trọng về cơ hội vô địch của Man City bất chấp lợi thế lớn ở thời điểm hiện tại. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Ngay cả khi Man City thắng ngày hôm nay, cuộc đua vô địch vẫn sẽ chưa chấm dứt. Không đội bóng nào vô địch trong tháng 1 cả. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước.

Trận hòa trước Southampton chỉ ra lý do tại sao đây là danh hiệu khó và quan trọng nhất ở mỗi mùa giải. Vô địch Premier League rất khó, nhất là khi các ứng viên đều sẵn sàng.

Chúng tôi đang là đương kim vô địch, giành nhiều danh hiệu Premier League những năm qua. Có thể, điều này khiến phần còn lại của giải đấu khó chịu và luôn tìm mọi cách đánh bại chúng tôi.

Premier League là một giải đấu khắc nghiệt, vô địch đã khó mà bảo vệ danh hiệu còn khó khăn hơn. Trong 12-13 năm qua, mới chỉ có Man City bảo vệ thành công chức vô địch. Giờ đây chúng tôi cố gắng lặp lại kì tích này."

Pep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại SouthamptonPep Guardiola vui mừng dù Man City sa lầy tại Southampton
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy hài lòng khi Man City có trận hòa trên sân của Southampton.
Kevin De Bruyne sánh ngang với David BeckhamKevin De Bruyne sánh ngang với David Beckham
Với đường kiến tạo giúp Aymeric Laporte ghi bàn vào lưới Southampton, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã cân bằng số đường kiến tạo ở Premier League với...
Man City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏMan City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏ
Trung vệ Aymeric Laporte cho rằng mặt sân nhỏ của St. Mary’s là yếu tố khiến Man City bị Southampton cầm chân ở trận đấu mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X