Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Cuộc đua Top 4 gay cấn đến những vòng đấu cuối cùng"

Chủ Nhật 09/04/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Man City 3-1 Hull City, HLV Pep Guardiola khẳng định cuộc đua Top 4 tại Premier League sẽ gay cấn đến những vòng đấu cuối cùng.

Tại vòng 32 Premier League, Man City được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước Hull City. Pháo thủ đang rất cần chiến thắng để giải tỏa sau thất bại 1-2 trước Chelsea ở vòng 31. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, đội chủ nhà lập tức tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Sau rất nhiều cơ hội được tạo ra, đội chủ nhà cũng có bàn thắng mở tỉ số ở phút 31. Từ quả căng ngang rất khó chịu của Navas bên cánh phải, Elmohamady lóng ngóng đá phản lưới nhà. Có bàn thắng giải tỏa, Man xanh tiếp tục chơi áp đảo và có thêm những bàn thắng.
Pep noi gi sau tran Man City 3-1 Hull City hinh anh
Man City đánh bại Hull City 3-1
Ngay sau khi hiệp 2 diễn ra được 3 phút, Aguero đã giúp đội chủ nhà nới rộng cách biệt. Đến phút 64, Delph giúp Man City vươn lên dẫn trước 3-0. Với cách biệt an toàn, đội chủ nhà chủ động chơi chậm lại và nhường thế trận cho đối thủ. Nhưng những nỗ lực của Hull City cũng chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Ranocchia. Chiến thắng trước "Những chú Hổ" giúp thầy trò Pep Guardiola củng cố một vị trí trong Top 4.
Pep Guardiola hết lời khen hậu vệ bất đắc dĩ Navas
HLV Pep Guardiola vừa dành những lời khen có cánh cho Jesus Navas, cầu thủ đã được bố trí đá hậu vệ cánh phải của Man City trong những trận đấu gần đây.
Sau trận Man City 3-1 Hull City, HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi các học trò: "Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi đã duy trì sức ép đều đặn và những cơ hội từ đó xuất hiện rất nhiều. Man City đã tạo ra nhiều cơ hội và mang về 3 bàn thắng. Tôi khá hài lòng với hàng công. Aguero, Sterling hay Silva đều chơi tốt. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu đội bóng giữ sạch lưới. Dù sao thì Man City đã có 3 điểm và toàn đội hạnh phúc vì điều đó".
Pep noi gi sau tran Man City 3-1 Hull City hinh anh 2
Pep cho rằng cuộc đua Top 4 sẽ gay cấn đến những vòng cuối cùng
"Man City đã có 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nếu giành chiến thắng ở trận đá bù chúng tôi sẽ vươn lên vị trí thứ 3. Khoảng cách với Arsenal và M.U đang là 7 điểm, nhưng chúng tôi không thể chủ quan. Đây là giải đấu hứa hẹn rất nhiều bất ngờ, nếu không tập trung chúng tôi hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4. Có khoảng 6 đến 7 đội có khả năng vào Top 4 khi mùa giải khép lại. Cuộc đua Top 4 sẽ gay cấn đến những vòng đấu cuối cùng", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.

Tổng hợp: Man City 3-1 Hull (Vòng 32 NHA 2016/17)


Vương Ngân - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X