Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: “Conte là thiên tài chiến thuật”

Thứ Bảy 03/03/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến vòng 29 giải Ngoại hạng, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bày tỏ sự tôn trọng với người đồng nghiệp.


Tuần vừa rồi là những ngày thi đấu hoàn hảo của Man City. Họ đánh bại Arsenal để giành danh hiệu đầu tiên mùa giải này, Cup Liên đoàn, trước khi một lần nữa hạ gục Pháo thủ tại Premier League. Sau 2 trận đại chiến với kết quả tuyệt vời, đội chủ sân Etihad sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Chelsea trong trận cầu tâm điểm cuối tuần này. Và HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho Antonio Conte trước cuộc đọ sức.
 
HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Có lẽ nhiều người không nhận ra những điều Antonio làm được tại Premier League. Ông ấy đã trình làng một phong cách tấn công mới, với 5 cầu thủ hỗ trợ phía sau. Đó là một hệ thống hoàn toàn khác biệt, có rất nhiều đội kể cả Arsenal, đã làm rất nhiều để học theo phương án đó. Về mặt chiến thuật, ông ấy là bậc thầy. Antonio Conte đã làm những điều đáng kinh ngạc tại ĐT Italia, cũng như ở Juventus. Và tôi chắc chắn rằng, ông ấy sẽ để lại những điều đặc biệt cho bóng đá Anh.”

Pep Conte la thien tai chien thuat hinh anh
Pep ca ngợi Conte trước thềm đại chiến

Chia sẻ về cuộc chiến vô địch trong mùa giải này, Pep Guardiola tiếp tục: “Thú thực, tôi khá ngạc nhiên về phong độ của Chelsea trong mùa này. Tất nhiên, chúng tôi đang làm rất tốt dù đánh mất vài điểm số. Đó là lý do vì sao những gì các đội bóng khác thể hiện, như Man United, Tottenham và Chelsea, họ đã làm không tệ. Họ muốn chiến đấu cho danh hiệu. Chúng tôi đang có 75 điểm và họ muốn 78 hoặc 79, vì vậy để trở thành nhà vô địch, chúng tôi cần 81-82 điểm gì đó.”
 
Trong trận lượt đi mùa giải này, Man City đã đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge, bằng bàn thắng của người cũ Kevin De Bruyne. Hiện nay, The Blues đang rơi vào tâm bão sau thất bại trước M.U ở vòng đấu vừa rồi, họ đã bay khỏi Top 4 và chuẩn bị giáp mặt Barca tại Cup C1.

Trước vòng 29 Premier League: Ngày tàn của Conte
Sau một trận đại chiến là một trận đại chiến, Chelsea sẽ đối đầu Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League 2017/18.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X