Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep có vài lời khuyên gửi đến Raheem Sterling

Thứ Hai 07/01/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola có vài lời khuyên đến Raheem Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ bí quyết giúp cầu thủ 24 tuổi chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Raheem Sterling đang chơi cực tốt


Dưới thời HLV Pep Guardiola, tiền đạo Raheem Sterling đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Anh đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh. Tính ra từ khi Sterling tới Man City anh đã góp dấu giày vào 100 bàn thắng của Man xanh, bao gồm 55 pha lập công và 45 kiến tạo.
HLV Pep Guardiola có vài lời khuyên đến Raheem Sterling hình ảnh

Sterling đang chơi cực tốt


Mùa giải này, Sterling góp dấu giày vào 20 bàn thắng của Man City, ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo sinh năm 1994 đã có 9 bàn thắng cùng 7 kiến tạo thành bàn. Trong chiến thắng 7-0 trước Rotherham ở vòng 3 FA Cup, ngôi sao 24 tuổi là người mở tỷ số.

Man City bỏ ra 49 triệu bảng để có Sterling, cầu thủ người Anh đang cho thấy anh đáng giá với từng xu từng cắc mà đội chủ sân Etihad bỏ ra. Nếu tiếp tục phát triển, cựu sao Liverpool có thể vươn đến đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu thế giới.


Pep có vài lời khuyên đến Sterling


HLV Pep Guardiola có vài lời khuyên đến Raheem Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ bí quyết giúp cầu thủ 24 tuổi chơi tốt hơn trong thời gian tới.
HLV Guardiola va Sterling

HLV Guardiola dành cho Sterling những lời khuyên


“Sterling đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy có rất nhiều tiềm năng để vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới. Sterling có tốc độ, có kỹ thuật và khả năng qua người tuyệt vời, cậu ấy có khả năng kiến tạo và dứt điểm đều tốt”.

“Cậu ấy ngày càng phát triển, nhưng để trở thành một ngôi sao hàng đầu Sterling cần chính xác hơn trong những trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội trước Rotherham nhưng trước Liverpool hoặc ở Champions League, chúng tôi chỉ tạo ra hai hoặc ba cơ hội. Các cầu thủ cần tận dụng tốt những cơ hội có được”.

“Sterling cần chắt chiu những cơ hội có được, tôi muốn cậu ấy tỉ mỉ hơn trong những tình huống dứt điểm. Nếu dứt điểm tốt hơn, ở tuổi 26 hoặc 27 cậu ấy có thể trở thành ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X