Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pep có thể thắng một trận đấu nhưng Conte sẽ thắng cả cuộc chiến"

Thứ Ba 29/11/2016 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tuyển thủ Anh Stan Collymore cho rằng Man City có thể thắng Chelsea trong cuộc đối đầu trực diện sắp tới nhưng đoàn quân của HLV Conte mới là những người đang có khả năng cao giành ngôi vị vô địch Premier League năm nay.
HLV Conte
Stan Collymore cho rằng HLV Conte có thể đem đến thành công cho Chelsea ngay mùa giải này

Pep Guardiola và Antonio Conte là những HLV mới chuyển đến làm việc tại Premier League ở mùa giải năm nay. Pep đã gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn đầu mùa với chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận để đưa đội bóng thành Manchester tới ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Chelsea của Conte mới đang là đội bóng đáng xem nhất ở giải Ngoại hạng Anh. The Blues đã toàn thắng 7 trận liền ở giải đấu cao nhất nước Anh và được đánh giá là một đội bóng bất khả chiến bại ở thời điểm hiện tại.

Cựu tuyển thủ Anh Stan Collymore cũng cho rằng Conte là người đang gây ấn tượng hơn hẳn so với Guardiola khi đưa Chelsea lên ngôi đầu bảng trong hai vòng đấu gần nhất một cách vô cùng xứng đáng. Cuối tuần này, hai vị chiến lược gia tài năng của Premier League sẽ có dịp đụng độ để tranh ngôi đầu bảng. Và Stan Collymore mới đây đã đưa ra nhận định rằng Pep Guardiola rất có thể sẽ giành được chiến thắng ở trận đấu này nhưng Conte và Chelsea mới là những người được hưởng nụ cười chiến thắng vào tháng 5 tới.

“Kể cả Pep Guardiola giành chiến thắng ở trận đấu này thì điều đó không đồng nghĩa rằng ông ấy sẽ giành thắng lợi cả cuộc chiến. Với những hiểu biết của tôi về đội hình của  Chelsea cũng như Premier League, tôi tin rằng HLV Conte đang là người có khả năng kết thúc mùa giải ở ngôi vị dẫn đầu. Đó là lý do mà tôi chắc chắn sẽ lựa chọn đầu quân cho Conte nếu ông ấy và Pep Guardiola đều cố gắng chiêu mộ tôi”.

“Guardiola là một HLV tiêu biểu cho bóng đá hiện đại – đó là tập trung xây dựng các kế hoạch to tát thay vì nhìn thẳng vào những điểm yếu của đội bóng trên sân. Conte thì khác. Ông ấy có khởi đầu không tốt tại Anh với ý tưởng thực hiện sơ đồ 4-2-4. Khi mọi việc không như dự kiến, ông ấy chuyển sang 4-3-3 rồi 3-4-3 và kể từ đó ông ấy đã đem về cho đội bóng 7 chiến thắng liên tiếp. Conte rất đơn giản, ông ấy luôn sẵn sàng thay đổi dựa trên những điểm mạnh của các cầu thủ trong đội cho tới khi tìm ra được phương án tốt nhất”.
Những lý do để tin Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa này
(Bongda24h.vn) – Hiện giờ Chelsea đang chơi thăng hoa với sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte và sở hữu chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Dưới đây...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X