Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola rời Man City ở Hè 2021 và đây là người thay thế?

Thứ Tư 30/09/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Joleon Lescott, Pep Guardiola rời Man City ở Hè 2021 là khả năng có thể xảy ra. Người cũ sân Etihad cũng dự đoán người thay thế ông thầy người TBN dẫn dắt Man xanh.

Mauricio Pochettino có thể thay thế Pep Guardiola


Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, dù BLĐ Man xanh hứa tăng lương nhưng ông thầy người Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý. Dường như cựu HLV Barca đã có những dự định cho tương lai của mình.
 
Pep Guardiola rời Man City và đây là người thay thế hình ảnh

Joleon Lescott cho rằng Pochettino có thể thay thế Pep Guardiola


Nhiều nguồn tin cho rằng Pep Guardiola có thể tới dẫn dắt Juventus hoặc PSG trong tương lai gần, ông đã làm việc ở Tây Ban Nha, Đức, Anh và hoàn toàn có thể tới Italia hoặc Pháp. 

Theo nhận định của Joleon Lescott, Pep Guardiola rời Man City ở Hè 2021 là khả năng có thể xảy ra. Người cũ sân Etihad cũng dự đoán người thay thế ông thầy người TBN dẫn dắt Man xanh. Anh nói với Stadium Astro:

"Có một số yếu tố khiến Pep vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng mới với Man City hay không. Tôi cho rằng CLB sẽ không sa thải Pep Guardiola dù đội bóng có thi đấu thế nào đi nữa. Man City đang làm mọi cách để giữ chân ông ấy".

"Tuy nhiên, Pep sẽ tiếp tục từ chối gia hạn. Có lẽ ông ấy chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải năm nay. Ông ấy sẽ chờ vào thành tích của đội bóng trước khi đưa ra quyết định. Ông ấy cũng chờ đợi những lời đề nghị dành cho mình. Sau khi đánh giá mọi yếu tố Pep mới quyết định".

"Nếu Guardiola rời đi, người thế vị trí của ông ấy sẽ đối mặt với khá nhiều áp lực. Tôi cho rằng Pochettino là người phù hợp nhất. Ông ấy có thể vạch ra một chiến lược dài hạn, điều đó đã được ông ấy thể hiện ở Tottenham. Pochettino có năng lực và kinh nghiệm làm việc ở Anh, ông ấy là sự thay thế lý tưởng cho Pep".

10 điểm nhấn vòng 3 EPL: VAR gây war; Thất vọng London
Vòng đấu thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này đã chính thức khép lại sau trận đấu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield. Trước đó, có rất nhiều điều để...
Pep Guardiola đã bất lực với các trung vệ của Man City?
Trận thua trước Leicester đã chỉ ra một thực tế đáng thất vọng rằng Pep Guardiola dường như đã bất lực trong việc bố trí hệ thống phòng ngự cho đội bóng của...
Pep Guardiola: Chúng tôi thua vì đã quá lo lắng và nóng vội
HLV Pep Guardiola thừa nhận sự nóng vội của các cầu thủ Man City đã khiến họ phải nhận trận thua nặng nề 2-5 trước Leicester.
Thua thảm Leicester, Pep xác nhận Man City sắp có tân binh khủng
HLV Pep Guardiola xác nhận Man City và Benfica đã đạt được thỏa thuận cho trung vệ Ruben Dias, thương vụ này sẽ được công bố vào tuần tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X