Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep có thể gây sốc ở cuộc đại chiến với Chelsea

Chủ Nhật 24/02/2019 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola có thể gây sốc trước Chelsea, ông thầy người TBN có thể sử dụng Arijanet Muric thay vì Ederson trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Muric có thể bắt chính trước Chelsea


Ở mùa giải này, thủ môn Arijanet Muric được HLV Pep Guardiola sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh. Ngôi sao 20 tuổi đã chơi rất tốt, anh tỏ ra chững chạc so với tuổi của mình. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1998 là một trong những lý do giúp Man xanh lọt vào trận chung kết.
HLV Pep Guardiola có thể gây sốc trước Chelsea hình ảnh

Muric có thể bắt chính trước Chelsea


Đêm nay, Man City vs Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Theo tờ Metro, HLV Pep Guardiola có thể gây sốc trước Chelsea, ông thầy người TBN có thể sử dụng Arijanet Muric thay vì Ederson trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Cựu HLV Barca đặt niềm tin rất lớn vào Muric, bởi vậy anh có thể trao cơ hội cho cầu thủ 20 tuổi trong trận đấu với Chelsea. Trong một phát biểu mới đây, Pep đã hết lời khen ngợi thủ môn sinh năm 1998.

“Muric là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City. Mùa giải này, cậu ấy đã chơi rất tốt. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào Muric, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trưởng thành vượt bậc trong tương lai. Phong độ tốt của Muric là lý do khiến Man City không mua thủ môn ở phiên chợ Đông 2019”.

Đây là cơ hội đầu tiên để Man xanh có danh hiệu ở mùa giải này. Đội chủ sân Etihad vẫn còn cơ hội vô địch ở cả 4 mặt trận. Pep đang hy vọng trung vệ John Stones sẽ trở lại trong trận đấu tại Wembley, cầu thủ người Anh dính chấn thương và không ra sân trong chiến thắng 3-2 trước Schalke trên đất Đức.

Mới đây, Pep Guardiola nói về khả năng giành cú ăn 4 của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Etihad vẫn chưa nghĩ đến những danh hiệu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X