Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Pep Guardiola sẽ bị sa thải

Thứ Năm 13/02/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thuyền trưởng Man City – HLV Pep Guardiola đã thừa nhận ông có thể bị mất việc.

Pep sẽ bị sa thải nếu…

Đang kém kình địch Liverpool 22 điểm trên bảng xếp hạng, cửa bảo vệ chức vô địch Premier League không còn với đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, họ vẫn còn 3 đấu trường để chiến đấu, bao gồm cúp Liên đoàn, cúp FA và cúp C1.
Trên thực tế, HLV Pep Guardiola đã giúp Man City thống trị nước Anh trong 2 mùa giải qua, và khiến người hâm mộ hài lòng. Dù vậy, họ vẫn không thành công khi bước ra đấu trường Champions League.
Trong một chia sẻ mới đây, Pep thừa nhận: “Đội bóng chưa từng vô địch Champions League trong trăm năm lịch sử, nhưng việc đánh giá điều đó thất bại là không đúng. Có rất nhiều người hâm mộ sẽ tận hưởng những khoảnh khắc mà chúng tôi mang lại, họ sẽ đưa ra quyền phán xét.

HLV Pep Guardiola có thể bị Man City sa thải hình ảnh

HLV Pep Guardiola có thể rời Man City


Tôi chấp nhận điều đó. Tôi muốn lên ngôi vô địch Champions League, tôi muốn tận hưởng cuộc chạm trán với Real Madrid và chờ xem những gì chúng tôi có thể làm. Khoảng thời gian này, 2 tuần trước trận đấu, sẽ là khoảnh khắc hạnh phúc nhất sự nghiệp của tôi, chuẩn bị để đánh bại Real.

Nếu không làm được điều đó, Chủ tịch hoặc GĐTT có thể tới gặp tôi và nói thế là đủ rồi, chúng tôi không cần anh nữa. Khi đó, tôi sẽ vui lòng chấp nhận trát sa thải. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.
Real Madrid đụng độ Man City: Guardiola viết lại lịch sử?
Man City chưa từng thắng Real Madrid tại Champions League nhưng đây là thời cơ để thầy trò Pep Guardiola thay đổi điều đó.

Tôi không biết liệu công việc của mình có bị đe doạ nếu chơi không tốt ở Champions League. Liverpool mất 4-5 năm để đạt được điều này, họ xây dựng đội bóng trong quá trình dài, và đang là CLB mạnh nhất thế giới. Nhiều người cho rằng tôi phải giành được mọi danh hiệu, đội bóng phải ghi rất nhiều bàn, giành vô số điểm. Đôi khi, điều đó đơn giản là không thể vì phụ thuộc vào các đối thủ.

Cuối cùng, chúng ta đang tạo nên một thông điệp không tốt cho những thế hệ sau, nếu như phán xét mọi thứ bằng những danh hiệu.”

Real Madrid nhận tin cực vui trước đại chiến Man City
Eden Hazard trở lại tập luyện, ngôi sao người Bỉ đã sẵn sàng ra sân thi đấu trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20.
Sao Man City chia tay bạn gái để tập trung cho sự nghiệp
Tiền đạo Gabriel Jesus bỏ theo dõi Instagram và xóa hết ảnh chụp chung với người đẹp Fernanda Queiroz sau khi nàng về quê nhà Brazil nghỉ Giáng sinh với gia...
VIDEO: Pep Guardiola: Không phải Man City, tôi sẽ chẳng thể thắng
Trong một buổi phỏng vấn với Sky Sports, Pep Guardiola thành thật chia sẻ ông không phải HLV giỏi nhất, ông chỉ thành công khi dẫn dắt những CLB lớn, những cầu...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X