Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep có đôi lời nhắn nhủ Man City trước đại chiến với Real

Chủ Nhật 14/05/2023 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua Everton với tỉ số 3-0, HLV Pep Guardiola cùng Man City tự tin hướng trận Bán kết lượt về Champions League 2022/23 với Real Madrid vào giữa tuần.

Pep chia sẻ sau chiến thắng Everton

Man City dễ dàng đánh bại Everton với tỉ số 3-0. Cú đúp của Gundogan cùng pha lập công của Haaland giúp The Citizens củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League và chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. 

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ:

"Sau trận đấu tại Champions League vào giữa tuần, chúng tôi tiếp tục có 1 trận đấu khó khăn. Đừng quên Everton đã ghi tới 5 bàn vào lưới Brighton.

Họ phòng ngự lùi sâu và có khả năng chuyển trạng thái thật đáng nể. Họ là một trong những đội chuyển trạng thái hay nhất tại Premier League.

Pep có đôi lời nhắn nhủ Man City trước đại chiến với Real 1
Man City đánh bại Everton với tỉ số 3-0.

Thật tuyệt vời khi chúng tôi làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Chúng tôi kiên nhẫn và tìm ra những khoảng trống. 

Một trận đấu xuất sắc của toàn đội trong giai đoạn cuối mùa. Chúng tôi cần 2 chiến thắng nữa là sẽ vô địch, toàn đội sẽ từng bước hoàn thành mục tiêu."

Sau trận đấu với Everton, Man City sẽ bước vào trận lượt về Champions League với Real Madrid. HLV Pep Guardiola nhắn nhủ toàn đội:

"Sau mỗi chiến thắng, chúng tôi luôn có được năng lượng tốt hướng tới những trận tiếp theo. Chúng tôi đang hồi phục tốt. Về trận đấu với Real Madrid sắp tới, tôi chỉ nhắn các cầu thủ rằng hãy thư giãn và thể hiện như những gì toàn đội đã làm trong 4-5 năm qua."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X