Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Có 5 đội có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Bảy 27/10/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định có 5 đội có khả năng vô địch Premier League mùa này.

5 đội có khả năng vô địch NHA mùa này


Mùa giải vừa qua, Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn để vô địch Ngoại hạng Anh. M.U là đội bám đuổi Man xanh dai dẳng nhất, song Quỷ đỏ đã không thể theo kịp sức mạnh của thầy trò Pep Guardiola. Mùa này, đội chủ sân Etihad đang gặp nhiều khó khăn hơn.
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này


Dù đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu với 23 điểm, song Man xanh cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool về chỉ số phụ. Khoảng cách giữa họ với 3 đội xếp sau lần lượt là Chelsea, Arsenal và Tottenham chỉ là 2 điểm.

HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định có 5 đội có khả năng vô địch Premier League mùa này.

“Tất nhiên, chúng tôi là một trong những ứng viên vô địch, nhưng ngoài Man City có 4 đội khác có khả năng vô địch, đó là Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham. Thứ hạng và điểm số của các đội trên bảng xếp hạng đã nói lên điều đó”.

“Đây sẽ là một mùa giải khó khăn, để bảo vệ thành công chức vô địch chúng tôi cần nỗ lực rất nhiều. Man City sẽ cố gắng trong từng trận đấu trước khi nghĩ đến những danh hiệu vào cuối mùa giải.


Pep đánh giá cao Tottenham


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City sẽ làm khách trên sân của Tottenham. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với nửa xanh thành Manchester, Pep cũng thừa nhận điều đó.
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh 2

Pep Guardiola đánh giá cao Tottenham


“Đây là một trận đấu không hề dễ dàng, Tottenham đang có phong độ cao với liên tiếp những chiến thắng. Ngoài ra, họ còn có lợi thế sân nhà và sở hữu một đội hình với những cá nhân đã thi đấu bên cạnh nhau trong một thời gian dài”.

“Tất cả đều thấy rằng Tottenham có 11, 12 hoặc 13 cầu thủ chơi bóng bên cạnh nhau trong 5 hoặc 6 năm qua, họ hiểu nhau rất nhiều. Họ có một HLV cũng rất tài năng, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với Man City”.

Bên kia chiến tuyến, Pochettino nói về trận Tottenham vs Man City, ông thầy người Argentina hy vọng Dele Alli sẽ trở lại và khẳng định Spurs sẽ hướng đến 3 điểm để vượt mặt Man xanh trên BXH.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X