Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Chúng tôi quá quen với áp lực

Chủ Nhật 03/04/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đạt chỉ tiêu chiến thắng để duy trì khoảng cách với Liverpool, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu trước giai đoạn khó khăn phía trước.

Pep chia sẻ sau trận thắng Burnley

Hạ gục đối thủ 2-0, Man City tiếp tục giữ ngôi đầu bảng trước trận đấu quyết định với Liverpool ở vòng tới. Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Pep Guardiola bày tỏ: “Chúng tôi tới đây để giành chiến thắng và toàn đội đã thực hiện được. Bạn không biết điều gì có thể xảy ra sau loạt trận quốc tế. Mặt sân Burnley không thuận lợi, cỏ quá cao nhưng chúng tôi đã thích nghi được.

Ở vị trí chiến đấu cho danh hiệu thật tuyệt vời. Bạn muốn các trận đấu vào tháng 4, tháng 5 – giai đoạn quyết định. Đây là một tuần bận rộn. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung cho Atletico Madrid, sau đó là Liverpool vào cuối tuần. Chúng tôi đã chơi những trận như thế này nhiều năm. Trận đấu sẽ không bao giờ kết thúc cho đến khi bạn ghi được bàn thắng thứ 3 hoặc thứ 4.

Pep Guardiola Chúng tôi quá quen với áp lực hình ảnh
Đoàn quân Pep Guardiola đánh bại Burnley 2-0

Người ta hay nói kinh nghiệm đi kèm khi già đi, nhưng điều đó cũng có hiệu quả khi chúng tôi rút ra được những bài học. Trước mắt chúng tôi là một lịch thi đấu khó khăn, nhưng toàn đội đã sẵn sàng với thử thách”. 

Tính từ trận tiếp theo với Atletico Madrid, Man City sẽ trải qua 4 trận trong vòng 11 ngày có ý nghĩa định đoạt danh hiệu ở cả 3 đấu trường (Champions League, Premier League, FA Cup).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X