Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

“Chung kết Champions League chẳng liên quan gì đến trận đấu đêm nay”

Thứ Bảy 08/05/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời trước màn đọ sức với Chelsea tại vòng 35 Premier League, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất thản nhiên và không muốn nói về chung kết Champions League vào cuối tháng.

Pep chuẩn bị gì trước đại chiến với Chelsea?


Những kết quả tại vòng bán kết C1 xác định, Man City vs Chelsea sẽ chạm trán nhau trong trận đấu cuối cùng tại Istanbul. Nhưng trước mắt, 2 đội sẽ đối đầu với nhau vào đêm nay, một trận đấu mà nhiều người gọi là ‘mở màn đại chiến’. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận ý kiến này.
 
Ông cho biết: “Nếu trận chung kết diễn ra sau đây 1 tuần, hoặc 6 ngày, trận đấu tới đây sẽ có ý nghĩa lớn. Nhưng vẫn còn 21-22 ngày mới diễn ra chung kết Champions League. Rất nhiều điều có thể xảy ra và chúng tôi cần giữ tập trung tối đa.
 
Pep Guardiola khen ngợi Thomas Tuchel
HLV Pep Guardiola chưa nghĩ tới trận chung kết Champions League

Trận chung kết không phải điều duy nhất trong tâm trí tôi, bởi Man City vẫn chưa giành được Premier League. Khi chúng tôi vô địch giải quốc nội, sự tập trung sẽ được dồn cho Champions League.
 
Tôi luôn khẳng định rằng Premier League là giải đấu quan trọng nhất, trong khi một suất tham dự Champions League sẽ có ý nghĩa lớn với tài chính của CLB. Tôi cũng chưa bao giờ phủ nhận rằng tôi có cơ may lớn được dẫn dắt Man City, một CLB với nền tảng tài chính mạnh mẽ, những cầu thủ phi thường.”
 
Đá Chung kết C1, Chelsea và Man City phải cách ly 10 ngàyĐá Chung kết C1, Chelsea và Man City phải cách ly 10 ngày
Các cầu thủ Chelsea và Man City sẽ phải cách ly 10 ngày khi trở lại Anh sau trận Chung kết Champions League 2020/21 tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Nhận định Man City vs Chelsea (23h30 ngày 8/5): Căng thẳng tột độNhận định Man City vs Chelsea (23h30 ngày 8/5): Căng thẳng tột độ
Một chiến thắng trước Chelsea trên sân Etihad sẽ giúp Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này trước 3 vòng đấu, song The Blues sẽ không để thầy trò...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X