Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep chọn ra cầu thủ quan trọng nhất của Man City

Thứ Hai 18/12/2017 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã chọn tiền vệ Kevin De Bruyne là cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở thời điểm hiện tại.

Man City đang chơi thăng hoa ở mùa giải này, họ dẫn đầu Premier League với 11 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 M.U. Ở Champions League đội bóng này cũng dẫn đầu bảng đấu của mình, họ giành những chiến thắng rất thuyết phục. Phong độ ấn tượng của tiền vệ Kevin de Bruyne là một trong những lý do giúp Man xanh có được thành tích tốt như thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong kế hoạch của Pep Guardiola.
Tien ve Kevin de Bruyne duoc Pep danh gia rat cao hinh anh
De Bruyne đang chơi cực tốt trong màu áo Man City
Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ De Bruyne đã ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 11 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, riêng ở Premier League anh có 6 bàn cùng 8 kiến tạo. Từ khi chuyển tới Etihad vào năm 2015 ngôi sao sinh năm 1991 là Cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Tuyển thủ người Bỉ cho thấy số tiền 54 triệu bảng mà Man xanh bỏ ra để có anh là không hề đắt.
Cả nước Anh lo ngại Man City mua cầu thủ này
Theo HLV Antonio Conte của Chelsea, ông đang ngăn chặn thương vụ Man City quyết định chiêu mộ trung vệ Van Dijk bằng được.
HLV Pep Guardiola đã chọn tiền vệ Kevin De Bruyne là cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở thời điểm hiện tại: "Tôi chỉ có thể nói cảm ơn tất cả các cầu thủ của tôi, và đặc biệt là De Bruyne. Cậu ấy là một trong những ngôi sao lớn nhất trong đội hình của tôi, cậu ấy có thể được bình chọn hay nhất trận dù không ghi bàn hay kiến tạo. De Bruyne là một tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ thuộc học viện của Man City như Phil Foden hay Brahim Diaz”.
Tien ve Kevin de Bruyne duoc Pep danh gia rat cao hinh anh 2
Pep Guardiola tin De Bruyne là cầu thủ quan trọng nhất của Man City
“De Bruyne có thể tung ra một đường chuyền dài chính xác ở cự ly 40m, tôi cũng ấn tượng với nhãn quan chiến thuật của cậu ấy. Với những gì đang thể hiện danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa này hoàn toàn có thể thuộc về De Bruyne. Cậu ấy giúp chúng tôi trở thành một CLB tốt hơn. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện từ đầu mùa. Tôi cảm thấy vinh dự khi được làm việc cùng De Bruyne, hy vọng cậu ấy sẽ giữ được phong độ cao trong một thời gian dài”, Pep tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X