Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep chính thức yêu cầu Man City mua Jack Grealish

Thứ Hai 07/06/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã đề đạt với BLĐ Man City về nguyện vọng muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.

Sau Harry Kane, Jack Grealish là cái tên tiếp theo Man City quyết tâm đưa về Etihad hè tới. Đích thân HLV Pep Guardiola đề đạt với BLĐ The Citizens nguyện vọng chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá rất cao tài năng của Jack Grealish. Ông cho rằng tiền vệ sinh năm 1995 chính là mảnh ghép hoàn hảo để Man City giành được những danh hiệu cao quý, đặc biệt là chức vô địch Champions League mà các ông chủ Ả Rập vẫn khát khao.

Ngay từ thời điểm hiện tại, Man City sẽ bắt đầu đặt vấn đề với Aston Villa về trường hợp của Jack Grealish. Với việc đã chiêu mộ Emi Buendia, đội chủ sân Villa Park nhiều khả năng sẽ sẵn sàng để nhạc trưởng của mình ra đi hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Man City tính chi 80 triệu bảng mua Jack Grealish
Man City quyết chiêu mộ Jack Grealish theo nguyện vọng của Pep.

Với việc hợp đồng của Jack Grealish vẫn còn thời hạn tới năm 2025, Aston Villa muốn để anh ra đi nếu nhận được ít nhất 80 triệu Bảng. Đó chính là cản trở với Man City khi ngoài Jack Grealish, họ còn muốn chiêu mộ Kane. Và mức giá của tiền đạo người Anh cũng không hề rẻ.

Trước đó, BLĐ Man City tuyên bố sẽ đại cách mạng đội bóng hè này với quan điểm rõ ràng: những cầu thủ không đáp ứng được chuyên môn sẽ buộc phải ra đi nhường chỗ cho những cái tên chất lượng.

Vượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFAVượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA
Tiền vệ De Bruyne của Man City đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Bruno Fernandes và Harry Kane để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do...
Jose Mourinho chỉ ra trung vệ tốt nhất châu Âu hiện tạiJose Mourinho chỉ ra trung vệ tốt nhất châu Âu hiện tại
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho đã khen ngợi trung vệ Ruben Dias, người chơi nổi bật trong màu áo Man City ở mùa giải vừa rồi.
Man City ẵm trọn danh hiệu quốc nộiMan City ẵm trọn danh hiệu quốc nội
Sau chức vô địch Premier League, thầy trò HLV Pep Guardiola lại tiếp tục nhuộm xanh xứ sở sương mù ở các hạng mục cá nhân.
Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League mùa 2020-21Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League mùa 2020-21
Pep Guardiola đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020-21 sau khi dẫn dắt Man City tới chức vô địch tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X