Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chính thức vượt qua kỷ lục của Sir Alex

Thứ Năm 02/12/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cán mốc 150 chiến thắng ở Premier League chỉ sau 204 trận, vượt qua kỷ lục trước đó của cựu HLV MU - Sir Alex Ferguson.

Pep Guardiola qua mặt Sir Alex Ferguson


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Man City có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, đội vừa giành 2 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Steven Gerrard. Man xanh được đánh giá cao hơn, họ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Pep chính thức vượt qua kỷ lục của Sir Alex

Pep chính thức vượt qua kỷ lục của Sir Alex


Ruben Dias là người mở tỷ số cho đội khách, sau đó Bernardo Silva với cú sút bóng sống đẹp mắt nhân đôi cách biệt. Những gì mà Aston Villa làm được chỉ là bàn thắng danh dự do công của Ollie Watkins. Như vậy là Gerrard đã phải nhận trận thua đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Còn với Man City, họ tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH. Ở vòng đấu này Chelsea cũng có được chiến thắng 2-1 trên sân của Watford, bởi vậy Man xanh vẫn đang ít hơn The Blues khoảng cách 1 điểm. Với sự ổn định rất lớn, đội chủ sân Etihad vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Chiến thắng trước Aston Villa là trận thứ 150 của HLV Pep Guardiola ở Premier League trên cương vị là HLV trưởng của Man City, ông chỉ là nhà cầm quân thứ 4 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh đạt được thành tích này với một CLB.

Cựu HLV Barca có 150 chiến thắng chỉ sau 204 trận, con số này đã vượt qua kỷ lục của Sir Alex Ferguson tại MU. Theo đó, “Ông già gân” cần đến 247 trận mới có được 150 chiến thắng cho Man đỏ. Pep hiện đang trên đường giúp Man City giành thêm những danh hiệu.

Hủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và ChelseaHủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và Chelsea
Với sự tỏa sáng của hàng công, Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước Everton. The Kop tiếp tục có mặt trong Top 3, trong khi đó Everton rơi vào...
Link xem trực tiếp Aston Villa vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Aston Villa vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Man City 3h15 hôm nay 2/12 vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Aston Villa vs Manchester City kênh...
Barca đề nghị trao đổi cầu thủ với MU hoặc Man CityBarca đề nghị trao đổi cầu thủ với MU hoặc Man City
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Ferran Torres của Man City hoặc Anthony Martial của MU.
Nhận định Aston Villa vs Man City (3h15 ngày 2/12): Chưa biết mèo nào cắn mỉu nàoNhận định Aston Villa vs Man City (3h15 ngày 2/12): Chưa biết mèo nào cắn mỉu nào
Aston Villa đang đạt được sự hưng phấn cao độ dưới thời tân HLV Steven Gerrard. Man City của Pep Guardiola sẽ là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân...
Jack Grealish: Tôi đã ở rất gần MUJack Grealish: Tôi đã ở rất gần MU
Tiền vệ Jack Grealish thừa nhận rằng anh đã tiến gần đến việc chuyển đến MU vào Hè 2020. Ngôi sao người Anh sau đó ký hợp đồng với Man City ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X