Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Toàn đội Man City sẽ hỗ trợ đắc lực Haaland

Thứ Bảy 30/07/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh 2022, HLV Pep Guardiola bày tỏ sự tin tưởng của mình về việc tiền đạo Erling Haaland sẽ phát huy được những điều tốt nhất tại Man City.

Pep kì vọng vào Haaland

Mùa hè 2022, Erling Haaland gia nhập Man City từ Dortmund với giá 51 triệu Bảng. Anh hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Trong đó, phải kể tới bàn thắng ngay trong ngày ra mắt ở cuộc đối đầu Bayern Munich mới đây.

HLV Pep Guardiola kì vọng không nhỏ vào cậu học trò ở mùa giải 2022/23 tới. Trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh với Liverpool, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về Haaland.

Pep Toàn đội Man City sẽ hỗ trợ đắc lực Haaland 1
Haaland được Pep kì vọng rất lớn trước thềm mùa giải mới.

Pep cho biết:

"Haaland đã sẵn sàng thi đấu. Đây là điều tôi chờ đợi. Cậu ấy hòa nhập rất tốt với toàn đội. Haaland rất hòa đồng trong phòng thay đồ và sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ mọi người.

Nếu Man City thi đấu tốt, biết tạo ra những cơ hội, đưa bóng thật nhiều vào vòng cấm thì tôi tin Haaland sẽ phát huy hết bản năng săn bàn đáng sợ của mình. Nhưng chắc chắn rồi, cậu ta sẽ không phải tự làm mọi thứ. Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy.

Man City cần có sự chuẩn bị tốt, tấn công và phòng ngự hiệu quả. Bởi lẽ nếu chúng tôi chơi không tốt thì Haaland cũng không ghi được bàn thắng."

Trận tranh Siêu Cúp Anh 2022 giữa Liverpool vs Man City diễn ra vào 23h ngày 30/7 (theo giờ Việt Nam).

Man City vô địch NHA mùa tới, Arsenal và MU nằm ngoài Top 4Man City vô địch NHA mùa tới, Arsenal và MU nằm ngoài Top 4
Đó là những dự đoán của thủ môn Ben Foster. Ngôi sao của Watford khẳng định Man City sẽ cho thấy sức mạnh tuyệt đối ở mùa giải 2022/23.
Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và LiverpoolĐội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và Liverpool
Man City và Liverpool sẽ đụng độ trong trận Siêu cúp nước Anh vào đêm nay, và tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp tốt nhất giữa hai đội bóng này.
Nhận định Liverpool vs Man City (23h00 ngày 30/7): Thị uy sức mạnhNhận định Liverpool vs Man City (23h00 ngày 30/7): Thị uy sức mạnh
Nhận định Liverpool vs Man City tỏ ra khá cân bằng, đây sẽ là cơ hội để cả hai đội phô diễn sức mạnh cũng như tham vọng của mình ở mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X