Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep ngưỡng mộ David Moyes trước ‘đại chiến’ với West Ham

Thứ Sáu 26/02/2021 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thứ Bảy tới đây, Man City sẽ tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao West Ham trên sân nhà, và đó sẽ là thử thách không nhỏ dành cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Pep chia sẻ trước trận gặp West Ham

Đang sở hữu chuỗi trận thắng dài, Man City sẽ đối mặt với một West Ham cũng có điểm rơi phong độ tốt. Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 26 Premire League, HLV Pep Guardiola cho biết: “Kevin De Bruyne đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tôi không tham gia vào quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của cậu ấy và không biết vì sao nó lâu như vậy, nhưng Kevin vẫn còn 2-3 năm trong bản hợp đồng hiện tại.
 
Thử thách phía trước của chúng tôi không phải đạt 20 hay 21 chiến thắng liên tiếp, mà là đánh bại West Ham. Đó là thử thách duy nhất của chúng tôi. Họ đang nằm trong vị trí dự Champions League. Nó chứng tỏ không phải do West Ham đang có phong độ tốt vào thời điểm hiện tại, mà họ đã duy trì sức mạnh trong nhiều tháng.

Pep Guardiola ngưỡng mộ David Moyes trước trận gặp West Ham hình ảnh

HLV Pep Guardiola ngưỡng mộ David Moyes

Tôi luôn mơ ước một ngày có thể hiểu được vị trí của David Moyes hay Carlo Ancelotti. Họ hành xử rất điềm tĩnh, giống như Đức Phật. Họ bình tĩnh ngay cả khi thất bại hay thành công. Bạn cần phải rất từng trải để được như vậy. Ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn vì các đội bóng lớn đều khổ sở mỗi khi gặp West Ham.
 
Tôi vẫn còn nhớ trong trận đấu đầu tiên của mình tại Premier League gặp Sunderland của Moyes, ông ấy rất tử tế và đã cho tôi một vài lời khuyên. Trong đó có lời khuyên hãy mua loại rượu tốt nhất có thể để mời HLV đồng nghiệp khi bạn giành chiến thắng.”

Cuối cùng, HLV Pep Guardiola tái khẳng định thành công của Man City lúc này được xây dựng bằng tiền, và ông dẫn chứng những MU, Real Madrid, Barca hay Bayern cũng đều làm vậy.


VIDEO: Pep Guardiola: Man City thành công nhờ có ... rất nhiều tiềnVIDEO: Pep Guardiola: Man City thành công nhờ có ... rất nhiều tiền
Pep Guardiola không ngại ngần thừa nhận rằng chính tiềm lực tài chính hùng hậu góp phần không nhỏ mang tới những thành công cho Man City.
VIDEO: West Ham vào top 4, David Moyes vẫn chưa bằng lòngVIDEO: West Ham vào top 4, David Moyes vẫn chưa bằng lòng
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, HLV David Moyes tỏ ra khá bình tĩnh trước kết quả đội bóng của mình vào top 4, bởi ông cho rằng đội...
Lingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXHLingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXH
Những ngày rất tươi đẹp của West Ham và tiền vệ Jesse Lingard nói riêng, khi họ liên tục giành những kết quả có lợi, qua đó lọt vào Top 4 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X