Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep không quan tâm đến MU

Chủ Nhật 03/01/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, Man City sẽ chạm trán Chelsea ở vòng 17 Premier League, với sau đó là Man United đang chờ thầy trò HLV Pep Guardiola ở bán kết cúp Liên đoàn.
 
Với tình thế nhân sự khó khăn khi 5 cầu thủ đội một nhiễm Covid, Man City bước vào trận đại chiến với Chelsea trong sự lo lắng nhất định. Cùng với đó, họ sẽ phải đối đầu với Man United ngay trận đấu tới, trong khuôn khổ cúp Liên đoàn.
 
 
Nhưng trong buổi họp báo mới đây, Pep Guardiola cho biết sẽ tập trung tối đa cho chuyến làm khách tới London: “Tôi không nghĩ tới chuyện sẽ xảy ra vào thứ Tư tới ở Old Trafford. Chúng tôi sẽ chạm trán Chelsea và có một buổi xét nghiệm ở đây. Sau đó, Man City sẽ lựa chọn đội hình dựa trên những cầu thủ âm tính.

Cùng với đó, chúng tôi sẽ chuẩn bị rất kỹ cho vòng 3 cúp FA với lực lượng tốt nhất có thể, dù phải sử dụng đội hình U23 chăng nữa. Nhưng chắc chắn, đội hình đó sẽ chơi với khát khao lớn nhất, với những nhân tố không bỏ cuộc ở bất kỳ giải đấu nào.

HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận gặp Chelsea hình ảnh

HLV Pep Guardiola sẽ tập trung tối đa cho Chelsea


Nếu đối phương mạnh hơn, chúng tôi sẽ chúc mừng họ. Còn ngay lúc này, Man City sẽ hành quân tới Stamford Bridge với mục tiêu giành trọn 3 điểm.”

 
Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận những khó khăn về tình hình chống dịch: “Không chỉ chúng tôi, mọi người trên thế giới đều đang đối mặt với tình cảnh ngặt nghèo và không biết nguy cơ nào sẽ xảy đến. Phương án tốt nhất vào lúc này, đó là chúng ta cần chấp nhận và thích nghi với biến cố.

Quy định cách ly là rất tốt, nhưng chúng ta vẫn nghi ngại lớn về tình hình dịch bệnh, ngay cả với các bác sĩ. Điều quan trọng nhất là tình hình sức khoẻ của mọi người. Và sau đó, chúng ta sẽ phục hồi lại mọi thứ.” 
 
Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1): Những người cùng khổ
Đáng lẽ sẽ là trận chiến được chờ đợi nhất cuối tuần này, nhưng cả 2 gã nhà giàu lại cùng nhau trải qua quãng thời gian thê thảm. Dưới đây là những nhận định...
Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2021
Tờ BILD khẳng định, tiền vệ Julian Brandt đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Arsenal. Ngôi sao của Dortmund được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X