Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận sẽ do thám MU trước đại chiến

Thứ Năm 05/03/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford, trong trận đấu với Man United.


Pep chia sẻ trước trận gặp MU

Sau khi vô địch cúp Liên đoàn lần thứ 3 liên tiếp, cũng như đã ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp FA – Man City đang có tinh thần rất tốt. Chủ nhật tới đây, họ sẽ có trận đấu quan trọng với Man United tại Premier League, và HLV Pep Guardiola đang hướng tới một chiến thắng.
Chia sẻ trước trận đấu này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Thật tốt khi chuẩn bị cho trận đại chiến bằng một chiến thắng. Tiến sâu tại cúp FA sẽ tuyệt vời hơn là bị loại, và ngày mai chúng tôi sẽ theo dõi trận đấu giữa Derby vs Man United để phân tích họ. Chúng tôi muốn tới Old Trafford và giành chiến thắng.

HLV Pep Guardiola thừa nhận sẽ do thám MU trước đại chiến hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận gặp MU


Lúc này, vấn đề của toàn đội là chấn thương của Kevin De Bruyne. Cậu ấy bị đau ở vai và không đạt thể trạng hoàn hảo. Ở trận đấu trước, cậu ấy đã ngã xuống ở vị trí không tốt và gặp vấn đề. Chúng tôi không biết Kevin sẽ ngồi ngoài bao lâu, nhưng hy vọng cậu ấy sớm bình phục.

Chúng tôi đã trải qua 4 chuyến làm khách liên tiếp, và tới đây lại phải tới Old Trafford. Chúng tôi đã tiêu tốn quá nhiều sức lực, nhưng các cầu thủ đang rất sẵn sàng.”

Nếu có thể giành chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố cuối tuần này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ có tinh thần tốt, chuẩn bị cho màn tiếp đón Real Madrid tại Champions League.

Video tổng hợp: Sheffield Wed 0-1 Man City (FA Cup 2019/20)
Tạo ra thế trận áp đảo trước Sheffield Wed nhưng Man City chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng nhờ công của Aguero. Tuy vậy, từng đó là đủ để thầy trò Guardiola...
Nhận định Derby vs MU (2h45 ngày 6/3): Gieo sầu cho cố nhân
Trận đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup sẽ đánh dấu màn tái ngộ đong đầy cảm xúc của Wayne Rooney với đội bóng cũ đã gắn bó cả tuổi thanh xuân ngập tràn vinh quang.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X