Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep ca ngợi Arsenal: Trận nào họ cũng đá hay hơn đối thủ

Chủ Nhật 21/02/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đại chiến vào đêm nay, HLV Pep Guardiola đã dành lời nói về tình hình Arsenal, cũng như người trợ lý cũ Mikel Arteta.

Pep chia sẻ trước đại chiến

Trái ngược với phong độ huỷ diệt của Man City với 17 chiến thắng liên tiếp, 12 tại Premier League – Arsenal vẫn đang thiếu ổn định dù mùa giải đã bước sang giai đoạn 2. Vào 23h30 đêm nay, Man xanh sẽ hành quân tới Emirates để củng cố ngôi vị số 1 của mình.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Pep Guardiola cho biết: “Trong 1-2 tháng gần đây, Arsenal chơi tốt hơn đối thủ trong mọi trận đấu. Khi là một HLV, bạn luôn muốn nhận những kết quả xứng đáng với những gì thể hiện, nhưng đôi khi điều đó không xảy ra.
 
Mikel Arteta là một HLV tuyệt vời. Tôi không truyền cảm hứng cho anh ấy. Tôi biết rằng mình không gây ra bất kỳ tầm ảnh hưởng nào, và những gì Arteta làm được đến nay đều là công sức của anh ấy.

HLV Pep Guardiola ca ngợi Arsenal trước đại chiến hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về mối quan hệ với Mikel Arteta trước trận


Tôi thậm chí còn học hỏi anh ấy rất nhiều khi chúng tôi còn làm việc với nhau. Tôi luôn lắng nghe những trợ lý của mình, và gần như mọi lúc, chúng tôi đều đưa ra quyết định cùng nhau. Tôi đã từng làm việc rất tốt cùng anh ấy, và giờ là lúc Mikel cần làm công việc riêng của mình.”

Trong khi đó, Mikel Arteta cũng chia sẻ về Pep Guardiola: “Bạn không thể so sánh tình hình lúc này của Man City với Arsenal. Chúng tôi có chung một nềm tảng, triết lý bóng đá, trên thực tế là chúng tôi đã làm việc cùng nhau một cách gắn kết.
 
Tuy nhiên, bạn cần nhiều hơn thế để những ý tưởng hoạt động. Bạn cần phải có thời gian, đôi khi là những sự đầu tư xứng đáng. Bạn cần phải tiếp tục làm việc và tìm cách, bởi không có một công thức nào chắc chắn đem lại sự hiệu quả.”




Nhận định Arsenal vs Man City (23h30 ngày 21/2): Hy vọng mong manhNhận định Arsenal vs Man City (23h30 ngày 21/2): Hy vọng mong manh
Băng băng về đích với khí thế không gì cản nổi, đoàn quân Pep Guardiola đang đặt cả nước Anh dưới chân. Sau đây là những nhận định Arsenal vs Man City vòng 25...
Arteta: “Man City là đội bóng hay nhất châu Âu”Arteta: “Man City là đội bóng hay nhất châu Âu”
Trước thềm cuộc đối đầu Man City tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV trưởng Arsenal Mikel Arteta đã ca tụng đội bóng cũ là CLB số 1 châu Âu hiện nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X