Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep chỉ ra sai lầm tai hại của Man xanh sau trận thua Wolves

Thứ Hai 07/10/2019 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục có cú sảy chân trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch, HLV Pep Guardiola nói gì sau thất bại bất ngờ trước Wolves?


Pep khẳng định sẽ nỗ lực cải thiện

Trên sân nhà, Man City được đánh giá cao hơn và có động lực giành 3 điểm để bám đuổi Liverpool, đã bất ngờ bị Wolverhampton quật ngã 2 bàn không gỡ. Kết quả này khiến lợi thế nghiêng về Lữ đoàn đỏ, khi đã bỏ cách Man xanh 8 điểm.
Chia sẻ sau trận đấu, Pep Guardiola lên tiếng: “Đây không phải một ngày hoàn hảo với chúng tôi. Toàn đội đã có sự khởi đầu tốt. Chúng tôi muốn trở nên kiên nhẫn, bởi chúng tôi hiểu Wolverhampton phòng ngự tốt đến mức nào. Đội bóng đã để họ phản công 2 lần, ảnh hưởng tâm lý đôi chú và quá trình tạo ra những cơ hội của chúng tôi cũng không tốt.

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Wolves hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Wolves


Man City có những vấn đề về phản công vào những phút cuối, và đây là một ngày tồi tệ. Wolves phòng ngự, chơi bóng bổng và sau đó phản công. Đó là một đội bóng với sức mạnh thể chất, rất mạnh mẽ và rất xuất sắc. Chúng tôi hiểu rõ sự đáng sợ của đối thủ, biết họ sẽ ghi bàn bằng cách nào.

Man City thiếu sự tổ chức, mất bóng quá nhiều và để đối phương xâm nhập vào những khu vực nguy hiểm. Chúng tôi đã có 2 cơ hội tốt nhưng không thể ghi bàn. Họ đã chơi rất xuất sắc. Chúng tôi sẽ trở lại và cải thiện phong độ này sau đợt tập trung quốc tế”
– HLV Pep Guardiola chia sẻ.
Thống kê Man City 0-2 Wolves: Bầy sói làm nên lịch sử
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Man City 0-2 Wolves vòng 8 Premier League mùa giải 2019-20.
Sau 3 năm Man City mới tái lập thành tích tệ hại này?
Kết quả Man City vs Wolves khiến tất cả NHM đều cảm thấy bất ngờ, trận thua tại Etihad khiến Man xanh để Liverpool bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên BXH.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X