Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gì

Chủ Nhật 20/02/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên sân nhà, Man City của HLV Pep Guardiola tiếp tục nhận thất bại trước đối thủ kỵ giơ Tottenham với bàn thắng ấn định được ghi ở phút bù giờ cuối cùng.

Pep lý giải nguyên nhân thua Tottenham

Chia sẻ trên BBC, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Sau khi vươn lên dẫn trước, họ đã lùi về phòng ngự rất sâu, thật khó tin. Họ không để mất bóng nhờ Harry Kane, và cũng di chuyển tốt với Son và Kulusevski.

Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt, tạo ra rất nhiều cơ hội. Tôi không nói sai điều gì bởi toàn đội đã chơi như vậy thường xuyên, nhưng mọi thứ thật khó khăn. Các cầu thủ chơi như tôi kỳ vọng, xây dựng lối chơi, mở khoảng trống, nhìn chung toàn đội có một trận đấu hay.

Pep Guardiola lý giải nguyên nhân thua Tottenham hình ảnh
HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Tottenham

Nhưng mọi người đều biết những gì Harry Kane có thể mang lại. Trong hiệp 1, họ ghi được 1 bàn và chỉ có vậy. Ở hiệp 2, họ có một tình huống tấn công với Harry Kane và lại ghi bàn. Họ tận dụng cơ hội rất tốt và có những quả tạt mà chúng tôi không thể phòng ngự.

Tất nhiên, Man City không cần thất bại này để biết vô địch Premier League khó khăn như thế nào. Phía trước chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu nữa”.

Với những kết quả trong ngày thi đấu hôm qua, Man City chỉ còn hơn Liverpool 6 điểm, và khoảng cách này có thể được rút ngắn xuống còn 3 nếu The Kop giành chiến thắng trong trận đá bù.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X