Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep không đổ lỗi cho học trò sau trận thua MU

Thứ Hai 09/03/2020 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận derby Manchester mới đây, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 2-0. Dưới đây là những chia sẻ của thuyền trưởng Man xanh sau trận.


Pep nói gì sau trận thua MU?

Cầm nhiều bóng hơn đối phương gấp 3 lần, nhưng hàng tấn công bế tắc của Man City không một lần chọc thủng lưới Quỷ đỏ. Ngược lại, tuyến dưới của họ lại mắc những sai lầm không thể tha thứ với màn trình diễn tồi tệ của thủ môn Ederson, và 2-0 là tỷ số cuối cùng.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola cho biết: “Ederson đã có 1-2 pha cứu thua trong trận đấu này. Cậu ấy là một thủ môn xuất chúng. Tôi không muốn chỉ trích các học trò của mình, sai lầm là một phần trong bóng đá. Ederson sẽ lấy lại phong độ bởi cậu ấy là một thủ môn phi thường.

HLV Pep Guardiola không đổ lỗi cho học trò sau trận thua MU hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua MU

Chúng tôi đã chơi tốt, bỏ lỡ một vài cơ hội trước khung thành đối phương. Trong hiệp 2, Man City còn chơi hay hơn và đó là một màn trình diễn tốt. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu, còn MU chỉ chờ đợi và phản công bằng những pha bóng dài, với James và Martial.

Chúng tôi không muốn nói rằng thất bại này là do đội không có Kevin De Bruyne. Tất nhiên Kevin rất quan trọng, nhưng chẳng cầu thủ nào là không quan trọng cả. Thật thiếu công bằng nếu đánh giá các chàng trai như vậy. Tôi tôn trọng các cầu thủ của mình và họ đã thi đấu thực sự tốt. Tôi nói với toàn đội rằng tôi không vui vẻ gì sau thất bại này, nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt.”

Với kết quả này, Man City giúp Liverpool tiến gần hơn tới chức vô địch giải Ngoại hạng năm nay. Trong khi đó, MU duy trì khoảng cách 3 điểm với đội xếp trên là Chelsea, và có cơ hội không nhỏ lọt vào Top 4 chung cuộc.

Bị “Karius nhập”, thủ môn Man City dâng chiến thắng cho Quỷ đỏ
Phong độ cực kỳ tệ hại của thủ môn Ederson là nguyên nhân chính khiến Man City nhận thất bại bẽ bàng trên SVĐ Old Trafford mới đây.
Hạ Man City, MU tiếp tay cho Liverpool vô địch sớm
Liverpool sẽ lên ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm, nhưng chính xác đó là khi nào?
Phá lưới Man xanh, Martial sánh ngang Ronaldo và King Eric
Trong màn tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford, tiền đạo Anthony Martial đã có bàn thắng mở tỷ số và lập một loạt kỷ lục ấn tượng.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X