Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Oxford, Pep Guardiola sẵn sàng bảo vệ ngai vàng

Thứ Năm 19/12/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đả bại Oxford để góp mặt tại bán kết, qua đó tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch cúp Liên đoàn, HLV Pep Guardiola cảm thấy rất vui lòng.


Pep chia sẻ sau trận thắng Oxford

Không phải một chiến thắng dễ dàng, khi nhận tới… 18 cú dứt điểm về phía khung thành từ các chân sút Oxford, nhưng Man City vẫn xứng đáng góp mặt tại vòng bán kết. Chiến thắng 3-1 giúp đội chủ sân Etihad tiếp tục hy vọng bảo vệ ngai vàng, qua đó tạo ra nguồn động lực cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải.
Hơn nữa, đây là trận mở màn cho chuỗi 6 trận đấu trong 18 ngày của Man xanh, trong lịch thi đấu ác mộng giai đoạn Giáng sinh – đầu năm mới. Bởi vậy, Pep Guardiola cảm thấy rất vui mừng: “Tôi hài lòng với mọi thứ. Chúng tôi đang bước vào lịch thi đấu dày đặc, và chiến thắng này sẽ đem lại tinh thần cho các cầu thủ.

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Oxford hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Oxford tại cúp Liên đoàn


Cúp Liên đoàn rất khó khăn, 4 đội góp mặt tại bán kết đều rất mạnh, và chúng tôi vui mừng khi trở lại vị trí này. Chúng tôi đã vượt qua một CLB rất tốt. Trong hiệp 2, Oxford đã tạo ra sức ép lớn cho tới những phút cuối cùng. Họ chơi bóng dài, tận dụng những pha phạt góc và khiến chúng tôi gặp rất nhiều vấn đề.”

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng dành lời khen tới tiền vệ Raheem Sterling – người đã có cú đúp trong trận đấu này: “Đối với chiến thắng của toàn đội, không quan trọng ai là người ghi bàn. Nhưng tôi mừng cho Raheem, cậu ấy là một chàng trai có đam mê với bóng đá và luôn khát khao được ra sân.”

Ở vòng bán kết tới đây, Man City sẽ chạm trán đội bóng cùng thành phố Man United - đối thủ họ đã gục ngã ngay trên sân nhà ở lần đối đầu gần nhất.

Thắng Oxford, Pep Guardiola sẵn sàng bảo vệ ngai vàng hình ảnh gốc 2

Bốc thăm vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2019/20


Oxford United 1-3 Man City: Sterling lập cú đúp, Man xanh vào bán kết League Cup
Cú đúp của ngôi sao Raheem Sterling và 1 bàn của tân binh Joao Cancelo đã giúp Man City giành tấm vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh.
Video tổng hợp: MU 3-0 Colchester (Cúp Liên đoàn Anh 2019/20)
Hiệp 2 bùng nổ giúp MU đánh bại Colchester 3-0 qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ cũng nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu...
Huỷ diệt Colchester, Solskjaer sẵn sàng đối mặt với Man City
Giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ hạng dưới, thầy trò HLV Solskjaer đã thẳng tiến vào bán kết cúp Liên đoàn và chạm trán Man City.
Ghi bàn không tưởng, Ronaldo phản ứng thế nào?
Ronaldo ghi bàn vào lưới Sampdoria giúp Juventus giành chiến thắng 2-1, CR7 tuyên bố hạnh phúc sau pha bật nhảy không tưởng dẫn đến bàn thắng quyết định mang...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X