Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay người

Chủ Nhật 07/11/2021 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi MU thay 4 quân bài (vì chấn thương của Luke Shaw nên được thêm 1 quyền) thì HLV Pep Guardiola vẫn giữ nguyên 11 cầu thủ của mình trên sân.

Pep chia sẻ sau trận thắng MU

Bàn thắng của Bernardo Silva và pha phản lưới của Eric Bailly đã đem về 3 điểm cho Man City. Chia sẻ sau chiến thắng nhẹ nhàng này, HLV Pep Guardiola trả lời BBC: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt.

Chúng tôi biết rằng với một đối thủ nguy hiểm như MU, chúng tôi cần phải tấn công và kiểm soát bóng, không cho họ có cơ hội phản công. Đó là lý do Man City thực hiện cả nghìn đường chuyền với mục tiêu giữ quả bóng trong chân.

Khi có bóng, bạn khiến cả SVĐ im lặng. Còn nếu bạn kiểm soát, phá vỡ phòng tuyến nhưng không thể kết liễu, những Cristiano, Rashford hay Greenwood sẽ trừng phạt bạn. Họ đã cố gắng đáp trả trong hiệp 2 nhưng không thể. Lý do vì sao ư? Đó là vì chúng tôi đã kiểm soát bóng.”

Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng MU
Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng MU

Khi được hỏi vì sao không thắng đậm hơn và không thực hiện quyền thay người, Pep tiếp tục: “Thế là OK rồi. Tôi là người đòi hỏi rất cao, nhưng tôi hài lòng với chiến thắng này. Tỷ số là 2-0 và mọi thứ đi theo kế hoạch, nên tôi không cần thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào.

Phía trước còn 27 vòng đấu và chúng tôi không muốn mất điểm quá nhiều nếu muốn đuổi kịp đội đầu bảng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã tới Old Trafford và thi đấu tốt. Đó là điều tôi hạnh phúc nhất sau 6 năm tới làm khách ở đây.”

Ronaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng độiRonaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng đội
Trong trận thua Man City mới đây, MU đã nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng và nó được trao cho không đúng người là Cristiano Ronaldo.
Solskjaer giải thích thế nào sau trận thua Man City?Solskjaer giải thích thế nào sau trận thua Man City?
HLV Solskjaer tuyên bố không từ chức sau trận thua 0-2 trước Man City, ông tin rằng với những cầu thủ hàng đầu Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X