Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Brighton, Pep Guardiola khen ngợi siêu sát thủ

Chủ Nhật 01/09/2019 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập cú đúp trong chiến thắng 4 sao của đội nhà, tiền đạo Sergio Aguero xứng đáng với những lời ca ngợi từ HLV Pep Guardiola.


Pep ngỡ ngàng với phong độ của học trò

Sterling im tiếng, không sao cả, Man xanh vẫn có những nhân tố để làm nên sự khác biệt. Trong trận đấu này, đó là Sergio Aguero với cú đúp bàn thắng, bên cạnh một pha kiến tạo cho đồng đội, giúp đội nhà tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng.
Chia sẻ sau trận, Pep Guardiola cho biết: “Tôi nghĩ Sergio đã ghi bàn ở Argentina từ năm anh ấy 16 tuổi. Anh ấy là một tài năng đặc biệt và sẽ ghi bàn cho đến chết, mọi người đều biết điều đó. Thậm chí ngay cả khi liên tục ghi bàn, tôi cũng ngạc nhiên với sự cam kết của Sergio.

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Brighton  hình ảnh

HLV Pep Guardiola ca ngợi Sergio Aguero với cú đúp trước Brighton


Tôi rất vui cho Sergio, bởi anh ấy đã đem lại rất nhiều bàn thắng. Ở trận đấu này, tôi cũng phải dành lời khen ngợi cho Brighton. Họ đã phòng ngự rất tốt với số đông cầu thủ, họ gây ra sự khó khăn với chúng tôi ngay từ sân nhà. Trận này cũng khó khăn như gặp Swansea ở mùa giải năm ngoái.

Đôi khi, đối thủ có sự khích lệ tinh thần và cá tính để thi đấu. Brighton sở hữu chất lượng đội hình, đó là lý do họ tạo ra rất nhiều vấn đề. Chúng tôi chiến thắng, nhưng bạn phải thừa nhận Brighton cũng chơi rất tốt. Bóng đá là khi 2 đội đều muốn có màn trình diễn tuyệt vời.

Đôi khi, đội phòng ngự sâu suốt 90 phút lại thất bại 4-0, nhưng họ gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ tạo ra nhiều cơ hội hơn những đội chỉ đến Etihad để phòng ngự. Đó là một bài học cho tôi ở trận này. Tôi đã học hỏi được nhiều điều từ những đồng nghiệp của mình” – HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Brighton.

Vừa được khen hay nhất thế giới, sao Man City phải nghỉ thi đấu dài hạn
Chiến thắng 4-0 của Man City trước Burnley tuy hoành tráng, nhưng cái giá phải trả là chấn thương của trung vệ Aymeric Laporte.
Man City 4-0 Brighton (KT): Thắng tưng bừng, Man xanh tiếp tục phả hơi nóng vào gáy Liverpool
Không ngoài dự đoán, Man City đã dễ dàng đè bẹp Brighton 4-0 ở trận cầu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, trong đó, tiền đạo Sergio Aguero thi đấu chói sáng với...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X