Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành 3 điểm, Pep vẫn không hài lòng về trọng tài

Thứ Hai 26/08/2019 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một vòng đấu, Man City lại bị VAR ngoảnh mặt, và đó là lý do HLV Pep Guardiola buông lời mỉa mai về công nghệ này.


Pep không hài lòng với tổ VAR

Giành chiến thắng thuyết phục trên sân khách, nhưng Man City trong trận gặp Bournemouth đã bị từ chối một quả penalty khá rõ ràng. David Silva trong một nỗ lực rê bóng, đã bị hậu vệ đội chủ nhà dẫm vào chân ở vòng cấm địa. Tuy nhiên, trọng tài Andre Marriner đã thẳng thừng nói không.
Thậm chí kể cả khi xem lại băng quay chậm và nhận lời tư vấn từ tổ trọng tài VAR bên ngoài, ông vẫn từ chối cho Man xanh hưởng 11m. Cùng với bàn thắng bị từ chối ở vòng đấu trước với Tottenham, những nhà đương kim vô địch có lý do để không hài lòng với điều này.

Thắng Bournemouth, HLV Pep Guardiola vẫn không hài lòng về trọng tài hình ảnh

HLV Pep Guardiola có lý do để không hài lòng sau trận gặp Bournemouth


Pep Guardiola mỉa mai hệ thống VAR: “Penalty à, không, không không. Ở trận đấu trước, đó rõ ràng là một pha bóng chạm tay, tôi đã chứng kiến như vậy. Nhưng penalty ở trận này ư? Chắc chắn là không, làm ơn.”
Đó không phải câu trả lời mang tính chất tích cực của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Bởi cho dù cả 2 tình huống ở 2 trận đều được quay chậm khá rõ ràng (Laporte chạm tay, Silva bị phạm lỗi) – nhưng vấn đề là Man City luôn gặp bất lợi trong những quyết định của trọng tài.

Giành 3 điểm, Pep vẫn không hài lòng về trọng tài hình ảnh 2

Pha bóng David Silva bị phạm lỗi


Cùng với đó, Pep cũng chia sẻ về trận đấu này: “Thử thách trong mùa giải này rất thú vị với chúng tôi. Sau khi giành cú đúp danh hiệu Premier League, vô địch lần thứ 3 là điều rất tuyệt vời.

Chúng tôi đã giành được 3 điểm và cần phải có lời khen cho các cầu thủ. Man City vẫn còn một vài điều cần cải thiện. Bournemouth đã thi đấu lùi sâu trong trận này, sử dụng những pha bóng dài với King, Wilson, những tình huống dàn xếp đá phạt. Nhưng với chất lượng cầu thủ trên hàng tấn công, chúng tôi đã làm nên sự khác biệt và giành chiến thắng xứng đáng”
– HLV Pep Guardiola phân tích.

De Bruyne xứng danh vua kiến tạo ở giải Ngoại hạng
Trong trận đấu với Bournemouth, tiền vệ De Bruyne đã ghi dấu vào lịch sử Premier League, với tư cách cầu thủ có 50 pha kiến tạo nhanh nhất.
Kết quả Bournemouth vs Man City trận đấu vòng 3 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bournemouth vs Man City trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X