Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Arsenal, Pep Guardiola bất ngờ nói về… Man United

Thứ Hai 16/12/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách tới Emirates, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola đã dễ dàng đánh bại Arsenal, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng.


Pep chia sẻ sau chiến thắng đậm

2 bàn thắng của Kevin De Bruyne, cùng 1 pha lập công của Raheem Sterling đã ấn định kết quả trận Man City vs Arsenal ngay trong hiệp 1. Đây là một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Man xanh, ngay sau thất bại trong trận derby thành Manchester cuối tuần trước.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi cần phải phân tích kết quả và màn trình diễn của các cầu thủ. Hiệu suất của chúng tôi trong trận này là tốt, nhưng Man City đã có những trận đấu tốt hơn mà không thể giành chiến thắng.

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Arsenal hình ảnh

Đội bóng của HLV Pep Guardiola huỷ diệt Arsenal ngay tại Emirates


Tôi hạnh phúc với 3 điểm giành được trước Arsenal. Chúng tôi đã giành chiến thắng một trận đấu, nhưng tôi cho rằng đội bóng của mình có màn thể hiện tốt hơn cuối tuần trước – nhưng không thể giành kết quả trước Man United.

Hôm nay, chúng tôi không thể hiện được hình ảnh tốt nhất của mình, nhưng chúng tôi có 3 điểm và điều đó cực kỳ quan trọng.”
Với kết quả này, Man City vẫn duy trì khoảng cách 14 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Cuối tuần này, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có cơ hội thu hẹp điểm số nếu giành chiến thắng trước Leicester, bởi The Kop sẽ không thi đấu vì bận tham dự FIFA Club World Cup.

Thống kê Arsenal 0-3 Man City: Như một thói quen
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 0-3 Man City vòng 17 Premier League mùa giải 2019-20.
Thi đấu dở tệ, Ozil học Xhaka xúc phạm khán giả nhà
Trong trận thua Man City 3-0 mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã có hành động khó đỡ, thay vì những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.
Thua thảm Man City, Ljungberg thừa nhận đã cố gắng hết sức
Trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League đã kết thúc với tỷ số cách biệt. Dưới đây là những chia sẻ của Freddie Ljungberg – HLV tạm quyền của Arsenal sau trận.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X