Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City không xứng đáng thua trước MU"

Thứ Hai 08/03/2021 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-2 trước MU, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định Man City chơi tốt trong phần lớn trận đấu và không xứng đáng phải nhận kết quả này.

Man City thua đau MU

Sau thất bại 0-2 trước MU, HLV Pep Guardiola thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong buổi họp báo. Ông cho rằng đội nhà chơi tốt và không đáng phải nhận trận thua này.

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi chơi tệ. Trong chiến thắng trước West Ham 1 tuần trước, chúng tôi chơi tệ hơn hôm nay nhiều. Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng trước West Ham. Còn hôm nay chúng tôi cũng không đáng thua MU. Nhưng bóng đá mà!

Ngoại trừ 10 phút đầu, Man City chơi rất tốt ngay cả khi bị dẫn 2 bàn, Nhưng chúng tôi thiếu đi sự sắc bén trước khung thành đối phương. Các tiền đạo không thể hiện được sự xuất sắc vốn có của mình, quả là một ngày kém may mắn.

Pep Guardiola Man City không xứng đáng thua trước MU hình ảnh
 Man City thất bại 0-2 trước MU ngay trên sân nhà.

MU có một trận đấu tuyệt vời. Họ pressing tầm cao và thực hiện những pha phản công chất lượng khiến chúng tôi không thể chống đỡ. Trận thua này mang tới cho chúng tôi rất nhiều bài học.

Mùa giải vẫn còn 10 trận đấu nữa. Chuỗi 21 trận thắng liên tiếp đã chấm dứt. Giờ là lúc chúng tôi cần tập trung và giành kết quả tốt nhất ở 10 trận tới mới có thể vô địch."

, Pep Guardiola khép lại.

Bruno Fernandes: MU chơi hoàn hảo, thắng Man City không có gì đặc biệtBruno Fernandes: MU chơi hoàn hảo, thắng Man City không có gì đặc biệt
Mở tỷ số trong trận derby Manchester và xua tan chỉ trích chỉ toả sáng trận cầu nhỏ, tiền vệ Bruno Fernandes rất vui mừng với thắng lợi trước Man City.
MU khiến Man City nhận bàn thua sớm nhất trên sân EtihadMU khiến Man City nhận bàn thua sớm nhất trên sân Etihad
Bất ngờ đã diễn ra trên sân Etihad khi MU có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 sau cú đá 11m thành công của tiền vệ Bruno Fernandes.
Luke Shaw hoá… Carlos khi ghi bàn kết liễu Man CityLuke Shaw hoá… Carlos khi ghi bàn kết liễu Man City
Một pha xử lý cực kỳ bất ngờ và hiệu quả trong trận derby Manchester, khiến Luke Shaw nhận được rất nhiều lời ca ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X