Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Tôi giành nhiều danh hiệu vì lúc nào cũng dẫn dắt đội mạnh”

Thứ Hai 26/04/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong ngày giành chức vô địch thứ 30 trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Pep Guardiola đã đưa ra lời giải thích bất ngờ.

Pep chia sẻ sau khi giành cúp Liên đoàn


Danh hiệu quốc nội đầu tiên của mùa giải đã gọi tên Man City, với chiến thắng tối thiểu trước Tottenham trong trận chung kết Cúp Liên đoàn mới đây. Aymeric Laporte là cái tên ghi bàn duy nhất trong trận đấu, giúp HLV Pep Guardiola lần thứ 4 liên tiếp giành cúp Liên đoàn, và có trong 30 danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: “SVĐ Wembley ngày hôm nay không kín khán giả, nhưng thế cũng là quá tuyệt vời rồi. Các CĐV đã tạo ra một âm thanh sôi động.
 
Pep chia sẻ sau khi giành cúp Liên đoàn
HLV Pep Guardiola chia sẻ sau khi giành cúp Liên đoàn

Hôm nay chúng tôi cực kỳ hạnh phúc, bởi chúng tôi có lần thứ 4 vô địch giải đấu này. Chúng tôi luôn cố gắng để giành chiến thắng, tạo ra các cơ hội. Tottenham cũng có những pha phản công nhưng tổng thể, Man City đã có một trận đấu tốt.
 
Danh hiệu thứ 30 ấy à? Tuyệt vời. Tôi luôn dẫn dắt những đội bóng lớn, đó là lý do vì sao mọi thứ trở nên khá dễ dàng.
 
Chúng tôi có thể không có một cầu thủ tự mình định đoạt trận đấu kiểu Messi, Ronaldo, Mbappe hay Neymar. Nhưng tổng thể trình độ các cầu thủ của tôi rất cao, nên không có sự thay thế nào trở nên mất cân bằng.
 
Khi mọi người hỏi tôi về các cầu thủ, về chất lượng của họ, tôi luôn trả lời theo cùng một cách: Bạn phải xem họ thi đấu, hãy bật TV lên và tận hưởng. De Bruyne chẳng hạn, cậu ấy như một con dao. Bất cứ khi nào Kevin quyết định, cậu ấy có thể nhìn được những đường chuyền và thực hiện chúng.”
 
Thắng áp đảo Tottenham, Man City lần thứ 4 liên tiếp vô địch cúp Liên đoàn AnhThắng áp đảo Tottenham, Man City lần thứ 4 liên tiếp vô địch cúp Liên đoàn Anh
Không có bất ngờ xảy ra ở màn so tài giữa huyền thoại Pep Guardiola và kẻ học việc Ryan Mason. Man City áp đảo từ đầu đến cuối, tạo ra vô số cơ hội ăn bàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X