Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep chia sẻ bí quyết vượt qua lịch thi đấu khắc nghiệt

Thứ Ba 26/12/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách khổng lồ, HLV Pep Guardiola vẫn rất thận trọng trong giai đoạn Giáng sinh và đâu năm mới.


Ở vòng đấu vừa qua, Man City tiếp tục giành chiến thắng và kéo dài kỷ lục của mình. Đội chủ sân Etihad giờ đã đánh bại tất cả các đối thủ ở giải Ngoại hạng, họ thậm chí còn đang cực kỳ sáng cửa giành chức vô địch. Trở ngại duy nhất của Man xanh lúc này có lẽ chỉ là vấn đề duy trì phong độ của các cầu thủ. Mới đây, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về chiến thuật của mình trong giai đoạn thi đấu liên tiếp.
 
Ông cho biết: “Vào lúc này, chúng tôi vẫn sung sức. Có lẽ các cầu thủ sẽ cảm thấy đôi chút mệt mỏi, nhưng chúng tôi có một đội hình đủ tốt. Gabriel Jesus đã không thi đấu trước Bournemouth, vì trước đó cậu ấy đã trải qua 120 phút với Leicester. Cậu ấy là một chiến binh tốt nhất tôi từng chứng kiến, Gabriel giúp ích rất nhiều cho toàn đội với cường độ thi đấu cao của mình. Bernardo Silva đã chơi 30 phút ở trận vừa rồi, còn Ilkay Gundogan cũng rất khỏe mạnh. Chúng tôi còn có Yaya Toure nữa.”

Pep chia se bi quyet vuot qua lich thi dau khac nghiet hinh anh
Từ đầu mùa giải, Pep Guardiola đã xoay tua rất tốt
“Oleks Zinchenko đã chơi xuất sắc trước Leicester, nhưng cậu ấy được nghỉ ngơi ngay sau đó. Kevin De Bruyne đã bị ốm trong 2-3 ngày trước trận đấu với Bournemouth, cậu ấy có dấu hiệu bị sốt và nôn mửa. Kevin sụt 2kg, bác sĩ nói cậu ấy không ổn, và chúng tôi quyết định chỉ sử dụng Kevin trong 65-70 phút, rồi cậu ấy sẽ rời sân. Chiều sâu và chất lượng đội hình là bí quyết để bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.”
 
Tại vòng 20, Man City sẽ chạm trán với Newcastle trên sân khách, sau đó sẽ đối đầu với Watford và Burnley – đều là những đội bóng dưới cơ. HLV Pep Guardiola tiếp tục: “Sau trận thắng Bournemouth, chúng tôi sẽ có 4 ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận tiếp theo. Những cầu thủ đã thi đấu trước đây và họ sẽ tiếp tục chơi trong tương lai. Tấn công, phòng thủ, phát triển kỹ năng của từng cá nhân – chúng tôi cần phải tiếp tục công việc của mình và tập trung vào chặng đường phía trước.”

Đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League 2017/18
Giai đoạn lượt đi Premier League 2017/18 đã chính thức khép lại, cùng điểm qua những cầu thủ chơi tốt nhất sau 19 vòng đấu.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X