Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep chỉ trích fan cuồng MU đốt nhà Ed Woodward

Thứ Năm 30/01/2020 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Man United, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về đối thủ với sự thông cảm lớn.


Pep lên tiếng ủng hộ MU

Rạng sáng nay, Man City đã thất bại ngay trên sân nhà trước MU ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn. Tuy nhiên với chiến thắng cách biệt ở lượt đi, chung cuộc thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn giành vé tới trận chung kết.
Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng Man City có nhắc đến vụ PCT Ed Woodward bị fan MU ném pháo vào nhà – để phản đối công tác chuyển nhượng nghèo nàn của đội bóng. Pep cho biết: “Tôi không thích như vậy, tôi không thấy hay ho gì về những chuyện xảy ra với Ed Woodward. Bạn có thể nhìn vào đội hình của MU, họ thực sự tốt. Tôi nói chân thành đó, chất lượng rất tốt.

HLV Pep Guardiola chỉ trích fan cuồng MU đốt nhà Ed Woodward hình ảnh

HLV Pep Guardiola ủng hộ Ed Woodward sau vụ bị đốt nhà


Vì vậy, đây không phải cách phản đối hay cho lắm. Giả sử chúng tôi cũng nhận được sự phản đối như vậy từ các CĐV, chắc chắn tôi cũng không thích một chút nào. Điều đó không hề tốt đẹp.

Tôi thích lối chơi của MU. Tôi đã từng nói như vậy trong trận thua trước với họ. Hàng tấn công của MU rất mạnh” – Pep kết luận.
Về phía Quỷ đỏ, có lẽ do bị phản đối quá nhiều, PCT Ed Woodward mới đây đã chốt xong bản hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Man United trong ngày hôm nay (30/1). Chưa hết, HLV Solskjaer khẳng định ông muốn bổ sung thêm một tiền đạo nữa ở phiên chợ mùa đông.

2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Man City 0-1 MU
MU đã rất nỗ lực khi đánh bại Man City 1-0 ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng họ vẫn không thể vào chung kết bởi thất bại với tổng tỷ số 2-3 sau hai...
De Bruyne: “Không hiểu sao Man City có thể thua MU”
Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City vs MU, cầu thủ người Bỉ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi Man xanh thất bại 0-1 trước Man đỏ ngay tại Etihad.
Jesse Lingard chơi tệ trước Man City, HLV Solskjaer phản ứng dữ dội
HLV Solskjaer tức giận với Jesse Lingard sau chiến thắng 1-0 trước Man City, ông thầy người Na Uy không thể bình tĩnh khi học trò chuyền hỏng quá nhiều.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X