Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất quá nhiều cầu thủ vì chấn thương, Pep chỉ trích cả châu Âu

Chủ Nhật 27/09/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã chỉ trích LĐBĐ châu Âu và BTC Ngoại hạng Anh vì chăm chăm vào lợi ích của họ thay vì quan tâm đến các cầu thủ.

HLV Pep Guardiola chỉ trích cả châu Âu


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City tiếp Leicester trên sân nhà. HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Man City vs Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha đã gây bất ngờ khi nói về tình hình lực lượng của Man xanh, ông nói:
HLV Pep Guardiola chỉ trích cả châu Âu vì 1 lý do hình ảnh

Pep tức giận khi Man City có quá nhiều ca chấn thương


"Chúng tôi chỉ có 13 cầu thủ tốt ở đội 1, nếu 11 cái tên thi đấu chính thức và 7 người dự bị, chúng tôi không có đủ lực lượng. Man City phải gọi các cầu thủ trẻ lên đội 1, không chỉ cho các buổi tập luyện, họ có thể được lựa chọn để ra sân thi đấu".

Ở thời điểm hiện tại, Sergio Aguero và Gabriel Jesus đều vắng mặt bởi chấn thương. Những Bernardo Silva, Joao Cancelo hay Oleksandr Zinchenko đều đối mặt với các vấn đề thể lực khác nhau. Tình hình càng tồi tệ hơn với Man City khi bộ đôi Aymeric Laporte và Ilkay Gundogan đang ở tình trạng cách ly sau khi dương tính với Covid-19.

HLV Pep Guardiola đã chỉ trích LĐBĐ châu Âu và BTC Ngoại hạng Anh vì chăm chăm vào lợi ích của họ thay vì quan tâm đến các cầu thủ. Ông nói:

"Phải thừa nhận một thực tế rằng không ai quan tâm đến cầu thủ. Đây là tình trạng chung của nhiều đội bóng ở nhiều giải đấu khác nhau. Premier League, UEFA, EFL..... đều chăm chăm vào lợi ích của họ, lo bảo vệ các giải đấu, chú trọng vào khía cạnh kinh doanh thay vì quan tâm đến thể trạng của các cầu thủ.

"Các cầu thủ chỉ có 2 tuần chuẩn bị trước mùa giải. Giờ đây họ phải thi đấu với mật độ 3 ngày một trận, kéo dài trong vòng 11 tháng liên tiếp. Các cầu thủ Man City không phải là những cỗ máy. Việc phải thi đấu liên tục khiến nhiều cầu thủ của chúng tôi dính chấn thương, tất nhiên tôi không hài lòng với điều đó".

Người đại diện xác nhận trung vệ khủng sắp tới Man City
Jorge Jesus, người đại diện của trung vệ Ruben Dias xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến Man City ở Hè 2020.
Sau Aguero, Man City nhận thêm hung tin từ Gabriel Jesus
Tiền đạo Gabriel Jesus tiếp tục mang đến tin không vui cho Man City.
Man City và MU đốt tiền nhiều nhất trên TTCN
Theo thống kê, Man City và MU đã lỗ gần 1 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng trong 10 năm gần đây.
HLV Pep Guardiola: Man City không đủ người đá trước Leicester
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Man City vs Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra những khó khăn về mặt lực lượng bên phía Man xanh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X