Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ một câu nói của Pep, Man City sắp tốn bộn tiền mùa hè này

Chủ Nhật 09/02/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coi như thất bại tại Premier League mùa giải này, HLV Pep Guardiola đang rất nóng lòng phục hận vào năm sau.
 

Pep thuyết phục BLĐ chi tiền tấn
 

Đang kém Liverpool 22 điểm và giờ cố lắm cũng chỉ cán đích vị trí thứ 2, ĐKVĐ Man City đã có một mùa giải thất bại. Tất nhiên, họ còn 3 đấu trường nữa phải chiến đấu, nhưng ngay từ lúc này Pep Guardiola đã nghĩ tới việc tăng cường lực lượng.
 
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi chưa có ý tưởng gì, cũng chưa có liên lạc với bất kỳ cầu thủ nào, tôi chưa nghĩ đến việc đó. Nhưng chắc chắn, chúng tôi sẽ bổ sung nhân sự vì David Silva sắp ra đi.

HLV Pep Guardiola sẽ chi tiền tấn vào mùa hè 2020 hình ảnh

HLV Pep Guardiola sẽ chi mạnh tay để thay thế David Silva

Tôi không nói trước được về số bản hợp đồng, giá chuyển nhượng mà Man City sẽ chiêu mộ vào mùa hè tới, bởi từ giờ đến lúc đó vẫn còn 2-3 tháng để xem xét. Lúc này, mục tiêu của toàn đội là tiếp tục chiến đấu.
Chúng tôi đã có mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn và có cơ hội đem về danh hiệu. Chúng tôi còn cúp FA, rồi cố gắng giữ vị trí thứ 2 tại Premier Leagye, ngoài ra còn Champions League với đối thủ rất mạnh Real Madrid sắp tới.
Tôi nghĩ chúng tôi đủ hấp dẫn để thu hút những cầu thủ giỏi. Họ sẽ gia nhập Man City vì lý do tài chính, hoặc chỉ đơn giản chỉ là muốn chơi cho đội bóng. Tôi không phải lý do duy nhất nếu cầu thủ nào đó muốn đến đây. Chúng tôi cần những người tin rằng họ có thể giúp CLB phát triển.”

Messi có thể rời Barca, nhưng ai mà nuôi nổi anh đây?
Ngoài mức phí giải phóng hợp đồng 700 triệu Euro, CLB nào muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina sẽ phải trả mức lương xấp xỉ 1 triệu bảng mỗi tuần.
VIDEO: Mùa giải Premier League “sụp đổ” của Man City
Mùa giải Premier League đã khép lại 99% với Manchester City. Với một đội bóng có vị thế như họ, lại là đương kim vô địch, khi không thể bảo vệ ngôi vương thì...
Sẽ thế nào nếu các sao bóng đá cạo đầu như Mourinho: Ai cũng nên thử trừ Son Heung Min
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã xuất hiện rất “oách” với kiểu đầu trọc lốc của mình, và điều này đã đem tới niềm cảm hứng cho các “thánh” chế ảnh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X