Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep chỉ ra lý do không trao nhiều cơ hội cho cầu thủ trẻ

Chủ Nhật 06/10/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định khát khao giành danh hiệu của Man City khiến ông khó có thể sử dụng cầu thủ trẻ thường xuyên.
Pep Guardiola đã bị chỉ trích vì để thần đồng Phil Foden trên ghế dự bị quá nhiều. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Premier League lại chi tiền tấn để chiêu mộ những cầu thủ khác.

Con đường lên đội một quá nhiều trắc trở khiến Jadon Sancho phải chuyển tới Dortmund để ra sân nhiều hơn. Và cầu thủ tuổi teen này đã dần trở thành một ngôi sao sáng nhất tại Bundesliga.

HLV Pep Guardiola chỉ ra lý do không trao nhiều cơ hội cho cầu thủ trẻ hình ảnh

Pep chỉ ra lý do không trao nhiều cơ hội cho cầu thủ trẻ


Pep khẳng định Man City khó có thể đạt được nhiều thành công như bây giờ nếu như đội hình của ông có nhiều cầu thủ trẻ.

“Đội bóng này cần phải giành danh hiệu và những giải thưởng. Trong khi đó, quá trình phát triển của một cầu thủ trẻ lại cần thời gian và cách tốt nhất là tiến từng bước một.

Yêu cầu của đội bóng không phải là vô địch Champions League nhưng phải cạnh tranh trong mọi mùa giải, trên mọi đấu trường. Và vì thế, chúng tôi cần mọi cầu thủ chính trong đội.

Khi bạn có tài năng, bạn sẽ được thi đấu. Nhưng ở thời điểm đó, chúng tôi phải cạnh tranh mỗi ngày để trở thành đội bóng xuất sắc nhất ở Anh và châu Âu.

Vì điều đó, chúng tôi cần những David Silva, De Bruyne, Sergio Aguero và Fernandinho. Nếu nền tảng của một đội bóng là những cầu thủ trẻ, điều đó là không thể xảy ra”.


Ở mùa giải này, Phil Foden mới được ra sân 3 lần, trong đó có 1 lần xuất phát. Hôm nay, sao trẻ người Anh sẽ có cơ hội ra sân trước Wolves khi De Bruyne bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X