Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep chỉ ra lý do khiến Man City để thua Crystal Palace

Chủ Nhật 23/12/2018 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City 2-3 Crystal Palace, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra lý do khiến đội chủ sân Etihad phải nhận thất bại.

Man City thất bại 2-3 trước Crystal Palace


Trong trận đấu sớm nhất ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Wolves trên sân khách với tỷ số 2-0. Việc The Kop giành 3 điểm khiến áp lực đè nặng lên vai Man City, đội có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà.
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City 2-3 Crystal Palace hình ảnh

Man City thua Crystal Palace 2-3


Với lợi thế được đá ở Etihad, Man City đã dễ dàng vượt lên nhờ pha lập công của Ilkay Gundogan. Đội khách dù chơi thấp nhưng những tình huống phản công của họ cực kỳ sắc sảo, những bàn thắng của Jeffrey Schlupp và Andros Townsend giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-1.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City nhận thêm một gáo nước lạnh khi Luka Milivojevic đánh bại Ederson nâng tỷ số lên 3-1. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 do công của Kevin de Bruyne.

Kết quả Man City 2-3 Crystal Palace khiến đội chủ sân Etihad để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 4 điểm trên bảng xếp hạng. Sau khởi đầu ấn tượng, Man xanh đang có dấu hiệu chững lại, điều đó khiến nửa xanh thành Manchester tụt lại so với Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.


Pep chỉ ra lý do khiến Man City phải nhận thất bại


HLV Pep Guardiola nói về trận Man City 2-3 Crystal Palace, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra lý do khiến đội chủ sân Etihad phải nhận thất bại.
Pep cho rang kha nang tan dung co hoi khong tot khien Man City nhan that bai

Pep cho rằng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Man City nhận thất bại


“Chúng tôi nhập cuộc khá tốt và tạo ra những cơ hội. Chúng tôi đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và sau đó tạo ra một thế trận tốt, nhưng Palace phản công sắc sảo và tận dụng tốt những cơ hội có được. Họ ghi 3 bàn chỉ sau 3 cú dứt điểm, chính khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp họ giành chiến thắng”.

“Tôi thất vọng khi Man City nhận thất bại, nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước và chúng tôi cần ngay lập tức tập trung trở lại. Khi mà lịch thi đấu đang rất khắc nghiệt, chúng tôi không có thời gian để than vãn, toàn đội cần ngay lập tức đứng dậy để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X