Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Man City

Chủ Nhật 06/01/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu về Fernandinho, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không ai có thể thay thế được vị trí của tiền vệ người Brazil.

Fernandinho đang chơi cực tốt


Trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Liverpool, tiền vệ Fernandinho đã có một trận đấu tuyệt vời. Ngôi sao người Brazil bao quát rất tốt tuyến giữa, những tình huống vào bóng của anh đã nhiều lần ngăn cản những tình huống lên bóng của đội khách.
HLV Pep Guardiola phát biểu về Fernandinho hình ảnh

Fernandinho đang chơi cực tốt


Fernandinho có 4 tắc bóng và 3 đánh chặn trước Liverpool, anh xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất ở trận đấu này. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1985 cũng chơi cực tốt trong chiến thắng 3-1 trước Southampton.

Tiền vệ 33 tuổi đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Man City, nên nhớ rằng trong 2 trận thua liên tiếp của Man xanh trước Crystal Palace và Leicester, Fernandinho không ra sân vì chấn thương.

Man City có Delph và Gundogan có thể đá tiền vệ phòng ngự, song cả hai cầu thủ này đều không thể thay thế vị trí do cầu thủ người Brazil để lại.


Pep đánh giá cao Fernandinho


HLV Pep Guardiola phát biểu về Fernandinho, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không ai có thể thay thế được vị trí của tiền vệ người Brazil.
HLV Pep Guardiola thua nhan kho bam duoi Liverpool

HLV Pep Guardiola đánh giá cao Fernandinho


“Fernandinho có những phẩm chất tuyệt vời, cậu ấy còn có kinh nghiệm và sự tinh quái, cậu ấy sở hữu những tố chất mà không ai có thể thay thế được. Tôi ấn tượng nhất với các tình huống di chuyển lùi rồi phán đoán của Fernandinho, những pha bóng như thế nói lên đẳng cấp của cậu ấy”.

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, Fernandinho là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng làm việc. Cậu ấy đã chơi xuất sắc trước Liverpool, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt càng lâu càng tốt. Phong độ của Fernandinho quyết định rất lớn đến thành công của Man City ở mùa giải này”.

Mới đây, Fernandinho khen ngợi Bernardo Silva. Tiền vệ của Man City đã thi đấu rất hay và nỗ lực trước Liverpool ở trận đại chiến trên sân Etihad.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X