Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep chỉ ra cầu thủ chơi hiệu quả nhất của Man City ở mùa giải này

Thứ Bảy 16/03/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đánh giá cao Bernardo Silva, ông thầy người TBN cho rằng cầu thủ người Bồ là ngôi sao thi đấu hiệu quả nhất của Man City ở mùa giải này.

Bernardo Silva hiệu quả nhất Man City


Bernardo Silva gia nhập Man City với giá 43,5 triệu bảng vào năm 2017 từ Monaco, ngôi sao sinh năm 1994 đã gặp khá nhiều khó khăn khi mới cập bến Etihad. Tuy nhiên, anh từng bước trưởng thành và chứng tỏ khả năng của mình.
Bernardo Silva noi ve co hoi vo dich cua Man City.

Bernardo Silva đang chơi rất tốt


Mùa giải này, chấn thương của Kevin de Bruyne đã giúp cầu thủ 24 tuổi có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu hơn. Bernardo Silva đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Cựu sao Monaco liên tục trình diễn phong độ rất cao, anh đã có 9 bàn cùng 7 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải 2018/19.

Tính đến thời điểm hiện tại Bernardo Silva đã có 53 lần ra sân cho Man City, anh đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Man xanh. Pep Guardiola đánh giá cao Bernardo Silva, ông thầy người TBN cho rằng cầu thủ người Bồ là ngôi sao thi đấu hiệu quả nhất của Man City ở mùa giải này.

"Chúng tôi đánh giá các cầu thủ của mình bằng những gì họ làm trên sân, với những gì đã thể hiện Bernardo Silva có thể là cầu thủ hiệu quả nhất mùa này của Man City. Cậu ấy là một cầu thủ có tinh thần cầu tiến, cậu ấy nỗ lực không ngừng cả trong thi đấu và tập luyện”.
Bernardo Silva khen ngoi Pep Guardiola

Pep đánh giá cao Bernardo Silva


"Tôi rất vui mừng với sự trưởng thành của cậu ấy. Bernardo Silva vẫn còn trẻ, tôi tin cậu ấy sẽ còn trưởng thành hơn nữa. Cậu ấy hạnh phúc ở Man City, tôi tin Bernardo Silva sẽ là tương lai của CLB trong nhiều năm tới”.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva, đội chủ sân Etihad muốn giữ chân cầu thủ 24 tuổi đến năm 2025. Hiện Real Madrid và Barca đang quan tâm cựu sao Monaco, bởi vậy Man xanh muốn nhanh chóng giữ chân ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X