Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngỡ ngàng: Pep dạy chiến thuật cho học trò ngay trên sân sau khi thắng Chelsea

Thứ Hai 04/01/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành động cho thấy yêu cầu rất cao của HLV Pep Guardiola với các cầu thủ, bất kể Man City mới huỷ diệt Chelsea ở vòng 17.

Pep chỉ dạy Cancelo ngay trên sân

Hạ gục Chelsea 3-1 để tiếp đà hồi sinh, Man City cho thấy họ vẫn là một ứng viên đáng gờm cho cuộc đua vô địch. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất hài lòng vì các học trò đã chơi như mùa bóng lên ngôi với cường độ cao.
Nói thì nói vậy, nhưng hành động của chiến lược gia người Tây Ban Nha lại cho thấy điều hoàn toàn khác, rằng ông vẫn còn chưa ưng ý lắm. Một đoạn video đã được đăng tải sau trận, Pep đã chạy vào sân, tiến tới hậu vệ Joao Cancelo để trực tiếp chỉ dạy về chiến thuật.

Pep Guardiola dạy chiến thuật cho Joao Cancelo ngay trên sân hình ảnh

HLV Pep Guardiola chỉ dạy Cancelo ngay trên sân thay vì về nhà đóng cửa bảo nhau

Chứng kiến hành động có phần gây sốc này thay vì một màn ăn mừng thoải máu, nhiều CĐV khẳng định đó là sự khác biệt lớn nhất giữa Pep Guardiola và Frank Lampard. Đồng thời, nhiều bình luận hài hước cho rằng Pep không bao giờ ngừng chỉ dạy.
Về phía Cancelo, cầu thủ này đã có một trận đấu tốt, lên tham gia tấn công và chút nữa có bàn thắng.
Đội bóng thuộc ‘hành tinh Nga’ troll Chelsea sấp mặt, khuyên fan tìm đội khác mà cổ vũ
Ngay sau thất bại bẽ bàng trước Man City ở vòng 17 Premier League, Chelsea đã bị cà khịa bởi một CLB đến từ nước Nga hài hước.
Dư âm Chelsea 1-3 Man City: Bài học từ quá khứ
Với một lối chơi đã lên ngôi vô địch, Pep Guardiola và các học trò đã dạy cho đội chủ sân Stamford Bridge một bài học. Dưới đây là những dư âm Chelsea vs Man...
Sao Chelsea tấu hài cực mạnh trong bàn thua trước Man City
Tiền vệ Hakim Ziyech vô tình biến mình thành trò hề trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ ba của Chelsea trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X