Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep chấn chỉnh Rodri sau hành động bóp cổ đối phương

Chủ Nhật 24/09/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Nottingham, HLV Pep Guardiola nghiêm khắc nhắc nhở tiền vệ Rodri khi phải nhận thẻ đỏ vì hành động bóp cổ đối phương.

Rodri nhận thẻ đỏ vì bóp cổ đối phương

Ngay đầu hiệp 2 trận gặp Nottingham, Man City gặp bất lợi về quân số. Giữa Rodri và Morgan Gibbs-White đã xảy ra lời qua tiếng lại và xô xát ở sát vị trí đá phạt góc. 

Trong lúc nóng giận, tiền vệ người Tây Ban Nha đã dùng 2 tay bóp lấy cổ đối phương. Trọng tài Anthony Taylor đứng ở ngay gần vị trí này và lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Rodri. 

Pep Guardiola không hề hài lòng với hành động của cậu học trò khi khiến đội nhà phải chơi thiếu người. Sau trận đấu, ông không hề phàn nàn về quyết định của trọng tài. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn nghiêm khắc nhắc nhở cậu học trò.

Pep chấn chỉnh Rodri sau hành động bóp cổ đối phương 1
Rodri nhận thẻ đỏ vì bóp cổ đối phương.

Pep cho biết:

"Rodri cần nghiêm khắc rút kinh nghiệm. Cậu ấy cần phải biết cách để có thể kiểm soát bản thân và cảm xúc của mình khi thi đấu. 

Hôm nay Rodri không còn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nữa rồi. Tôi không bao giờ thích đội chơi với 10 người trên sân.

Tôi có thể nhận thẻ. Nhưng Rodri thì không. Vì cậu ấy ở trên sân và có thể khiến cho đội bóng gặp bất lợi. Hết hiệp 1, tôi đã nói với các cầu thủ rằng hãy thi đấu cẩn thận, kiểm soát được bản thân mình. Nhưng Rodri không làm được. Tôi rất tức giận. Nhưng Rodri cũng đã gửi lời xin lỗi vì hành động mình gây ra."

Ở thời điểm Rodri bị đuổi khỏi sân, Man City đang dẫn trước Nottingham với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Phil Foden và Erling Haaland. Dù chơi thiếu người, Man Xanh vẫn bảo toàn tỉ số khi trận đấu khép lại. Qua đó, thầy trò HLV Pep Guardiola giữ vững ngôi đầu trên BXH với trọn vẹn 18 điểm sau 6 vòng đấu. 

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận vì hành vi bạo lực, Rodri sẽ bị treo giò 3 trận. Trong số 3 trận sắp tới của Man City, đáng chú ý là cuộc đối đầu Arsenal ở vòng 8 vào ngày 8/10 tới. Đây được coi là đối thủ trực tiếp của The Citizens trong cuộc đua vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X