Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep cập nhật tình hình của, Gundogan, Rodri và Phil Foden

Thứ Năm 19/09/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định ông không lo ngại về việc Rodri, Phil Foden và Ilkay Gundogan không được ra sân trước trận đấu Ngoại hạng Anh giữa Manchester City và Arsenal vào cuối tuần này.

Man City đã bị cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Inter trong trận mở màn Champions League 2024/25. Rodri được trao cơ hội đá chính đầu tiên trong mùa giải này, trong khi cả Foden và Gundogan đều được vào sân thay người khi Man City tìm cách phá vỡ thế bế tắc trước nhà vô địch Serie A.

Đội bóng của HLV Pep Guardiola hiện hướng sự chú ý tới Arsenal, đội sẽ đấu với Atalanta trong trận đấu đầu tiên tại Champions League của mùa giải mới vào tối thứ 5 trước khi đấu với Man City tại Sân vận động Etihad vào Chủ Nhật tuần này.

Rodri vua co tran da chinh dau tien o mua giai nay.
Rodri vừa có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải này.

Khi được hỏi liệu ông có lo ngại về cường độ thi đấu của các trận đấu với Inter và Arsenal khi Rodri, Foden và Gundogan không có nhiều thời gian thi đấu hay không, Guardiola trả lời: “Có thể, nhưng sự thật là vậy.

Chúng tôi không kiểm soát lịch trình, lịch thi đấu, bốc thăm Champions League, chúng tôi chơi với Inter trên sân nhà và bây giờ Arsenal ở đó. Không có gì phàn nàn cả, mọi thứ vẫn như vậy.

Các cầu thủ đã làm thực sự tốt trong mùa giải này cho đến thời điểm này, với Community Shield, chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề trong trận đấu đó nhưng ở Premier League, chúng tôi có phong độ thực sự tốt.

Hôm nay gặp Inter một lần nữa chúng tôi đã ra sân để giành chiến thắng, chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt, chúng tôi rất muốn giành chiến thắng và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng tôi rất khen ngợi họ, đó là một đội bóng đặc biệt, tôi đã biết điều đó từ nhiều năm trước, khi chúng tôi đối đầu với các đội bóng Ý, họ thực sự rất khó chơi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X