Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne có kịp tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh?

Thứ Năm 22/04/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Aston Villa, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tình hình của tiền vệ Kevin de Bruyne.

Kevin de Bruyne có thể ra sân trước Tottenham


Man City đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Chelsea trong trận bán kết FA Cup, qua đó tan mộng giành “cú ăn 4” kinh điển. Không những vậy đội chủ sân Etihad còn nhận tin buồn từ tiền vệ Kevin de Bruyne. Ngôi sao người Bỉ dính chấn thương, anh không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.
Pep cập nhật tình hình của De Bruyne

Pep cập nhật tình hình của De Bruyne


Sau trận đấu, khi được hỏi vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1991 gặp phải, HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Tôi không biết cậu ấy có gặp vấn đề nghiêm trọng hay không, nhưng cậu ấy tỏ ra khá đau. Vào ngày mai, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra. Tôi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng”.

Chấn thương gặp phải khiến De Bruyne vắng mặt trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Dù không có cầu thủ người Bỉ, Man xanh vẫn ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Với kết quả này họ củng cố ngôi đầu, tạm thời hơn MU, đội xếp thứ 2 với khoảng cách 11 điểm.

Nói về tình hình của De Bruyne, Pep nói thêm: “Tình hình có vẻ khả quan hơn dự kiến của chúng tôi. Ngày hôm qua tôi đã nói chuyện với De Bruyne, cậu ấy đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Ngay bây giờ tôi chưa thể khẳng định De Bruyne có ra sân trước Tottenham hay không, chúng tôi vẫn đang theo sát tình hình của cậu ấy”.

“Nếu cậu ấy không trở lại trước Tottenham, tôi hy vọng cậu ấy kịp bình phục khi Man City đối đầu với PSG”.

De Bruyne sở hữu 8 bàn thắng, 16 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Việc De Bruyne không gặp vấn đề quá nghiêm trọng khiến NHM Man City bớt lo phần nào. Họ đang rất hy vọng cầu thủ 30 tuổi sẽ trở lại ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Sao Man City hả hê khi Super League sớm nở chóng tànSao Man City hả hê khi Super League sớm nở chóng tàn
Tiền vệ Man City, Fernandinho đã bày tỏ sự vui mừng trước sự sụp đổ của Super League đồng nghĩa với sự chiến thắng của bóng đá.
Guardiola nói về vai trò của “người hùng” với Man City lúc nàyGuardiola nói về vai trò của “người hùng” với Man City lúc này
Theo HLV Pep Guardiola, màn trình diễn của Phil Foden trong chiến thắng 2-1 trước Aston Villa cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của anh ở Man City.
TIN BÓNG ĐÁ 22/4: Man City thắng ngược dù dính thẻ đỏ - Spurs tạm xóa dấu tích MourinhoTIN BÓNG ĐÁ 22/4: Man City thắng ngược dù dính thẻ đỏ - Spurs tạm xóa dấu tích Mourinho
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 22/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Hơn MU 11 điểm, Pep vẫn chưa nghĩ đến chức vô địchHơn MU 11 điểm, Pep vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Aston Villa ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 1-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 1-2 Man City
Kết quả Aston Villa vs Man City không nằm ngoài dự đoán của NHM, Man xanh đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X