Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep cập nhật tình hình chấn thương của Haaland

Thứ Sáu 31/03/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cập nhật về tình hình chấn thương của tiền đạo Erling Haaland cũng như khả năng ra sân của tiền đạo người Na Uy ở trận gặp Liverpool.

Haaland bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Liverpool

Trước thềm loạt trận FIFA Day vừa qua, Erling Haalaand dính chấn thương háng. Vì vậy, anh không thể lên tập trung ĐT Na Uy dự những trận đấu đầu tiên tại vòng loại Euro 2024.

Ít ngày trước thềm cuộc đối đầu Liverpool tại Premier League, Haaland vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Điều này mang tới những lo ngại cho Man City về việc sẽ thiếu vắng tiền đạo chủ lực ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Pep cập nhật tình hình chấn thương của Haaland 1
Haaland chưa bình phục chấn thương háng.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình cậu học trò:

"Haaland vẫn đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi vẫn còn 1 buổi tập nữa trước thềm trận gặp Liverpool. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét kĩ lưỡng tình hình của cậu ấy. 

Việc Haaland có thể ra sân hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy và bác sĩ của đội. Nếu mọi chuyện ổn, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Ở giai đoạn này của mùa giải, luôn xuất hiện nhiều rủi ro. Và chúng ta phải chấp nhận nó."

Mùa giải năm nay, Haaland đang là chân sút số một của Man City. Từ đầu mùa, cầu thủ người Na Uy đã ghi được tới 42 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X