Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep báo tin vui về Haaland

Thứ Bảy 05/11/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận rằng Erling Haaland nhiều khả năng có thể trở lại có thể trở lại sau chấn thương ở cuộc đối đầu Fulham vào cuối tuần này.

Haaland đã trở lại sau chấn thương

Những ngày qua, Man City đón chào sự trở lại của Erling Haaland sau chấn thương. Cầu thủ người Na Uy đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội và hoàn thành trọn vẹn giáo án từ BHL.

Trước đó, Haaland bị tổn thương dây chằng trong trận gặp Dortmund vào tuần trước. Điều này khiến anh bỏ lỡ 2 trận gần nhất của Man City. 

Pep báo tin vui về Haaland 1
Haaland nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Fulham.

Trước thềm cuộc đối đầu Fulham, HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình của Haaland. Ông tiết lộ rằng mọi chuyện với chân sút số 9 đang tiến triển khả quan.

"Haaland đã ổn hơn rất nhiều. Tôi sẽ dựa vào những gì xảy ra trong buổi tập tới đây để đưa ra quyết định cuối cùng ở trận gặp Fulham.

Quyết định sẽ dựa vào ý kiến của các bác sĩ và nguyện vọng từ chính Haaland. Cậu ấy có thể sẽ đá chính, hoặc cũng có thể vào sân từ ghế dự bị. Chúng ta hãy cùng chờ xem."

Trước chấn thương, Haaland thể hiện phong độ hủy diệt từ đầu mùa. Sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo 22 tuổi có cho mình tới 22 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Ibrahimovic: Cái tôi của Pep có thể ngăn cản Haaland phát triểnIbrahimovic: Cái tôi của Pep có thể ngăn cản Haaland phát triển
Zlatan Ibrahimovic cho rằng sự phát triển của Erling Haaland tại Man City sẽ phụ thuộc vào cái tôi của Pep Guardiola.
Pep Guardiola khen ngợi sao trẻ 17 tuổi Rico Lewis của Man CityPep Guardiola khen ngợi sao trẻ 17 tuổi Rico Lewis của Man City
Rico Lewis đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở trận xuất phát đầu tiên ở Champions League. Và anh đã nhận được những lời khen từ HLV Pep Guardiola.
Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/11): Thập diện mai phục tại EtihadNhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/11): Thập diện mai phục tại Etihad
Man City có cơ hội nối dài chuỗi chiến thắng tại Etihad lên con số 15. Và Fulham thực sự là một con mồi ưa thích để thầy trò Pep Guardiola hoàn thành mục tiêu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X