Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep cập nhật tình hình chấn thương của Haaland

Thứ Bảy 29/10/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã cập nhật về tình hình chấn thương của tiền đạo Erling Haaland trước trận gặp Leicester tại vòng 14 Premier League 2022/23.

Haaland bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Leicester

Giữa tuần qua, Erling Haaland phải rời sân ngay sau hiệp 1 trận gặp Dortmund tại Champions League. Tiền đạo người Na Uy gặp vấn đề ở bàn chân.

Sau trận đấu, trên mạng xã hội xuất hiện những đoạn video về việc Haaland bước đi tập tễnh chứ không thể di chuyển bình thường. Điều này khiến không ít CĐV Man City lo ngại về việc tiền đạo số 9 vắng mặt trong những trận đấu sắp tới.

Pep cập nhật tình hình chấn thương của Haaland 1
Haaland bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Leicester.

Trước cuộc đối đầu Leicester, Pep Guardiola đã cập nhật tình hình cậu học trò. Ông không thể dám chắc về khả năng Haaland có thể ra sân hay không.

"Mọi chuyện với Haaland đang tốt lên. Nhưng lúc này tôi chưa có quyết định gì cả. Chúng tôi vẫn còn 1 buổi tập nữa. Tôi sẽ dựa vào tình hình để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu Haaland không thể thi đấu thì tôi sẽ sử dụng Julian Alvarez. Tôi sẽ không nhận xét về năng lực cậu ấy dựa trên số bàn thắng. Có thể cậu ấy không giống Haaland nhưng vẫn sẽ biết cách để ghi bàn."

Ngoài ra, Pep Guardiola cũng đã tiết lộ về quá trình hồi phục chấn thương của Kalvin Phillips  và Kyle Walker đang tiến triển tốt. Nếu mọi chuyện tiếp tục thuận lợi, bộ đôi này có thể kịp dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X