Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa vô địch, Liverpool đã nhận cảnh báo từ Pep Guardiola

Thứ Ba 23/06/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tuyên bố rằng Liverpool sẽ đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn ở mùa giải tới, theo đó có 6 đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn lật đổ họ.

Pep Guardiola cảnh báo Klopp và Liverpool


Liverpool đang đứng trước cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Đội bóng thành phố Cảng đang hơn Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách 22 điểm trên bảng xếp hạng trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại.
Chưa vô địch, Liverpool đã nhận cảnh báo từ HLV Pep Guardiola hình ảnh

HLV Pep Guardiola gửi lời cảnh báo đến Klopp và Liverpool


Nếu Liverpool đánh bại Crystal Palace ở vòng đấu này và Man City không thể hạ Chelsea, thầy trò Klopp sẽ chính thức đăng quang chức vô địch. Sau chức vô địch Champions League mùa trước, Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng sẽ có thêm một danh hiệu mới.

Trong tay ông thầy người Đức sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng, Liverpool sẽ tiếp tục là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu ở mùa giải tới. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định mọi thứ sẽ không dễ dàng cho đội chủ sân Anfield, ông nói:

"Tất nhiên, Liverpool có cơ hội lớn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Với những gì đã thể hiện, họ rất xứng đáng với danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, tôi nghĩ Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ thành công danh hiệu có được".

"Chelsea đang lao vào thị trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng chất lượng, họ sẽ rất khó bị đánh bại. MU cũng ngày một tốt hơn, giai đoạn lượt về mùa giải năm nay họ thực sự tốt. Tottenham cũng là đối thủ khó bị đánh bại, những đội bóng của Mourinho luôn rất mạnh mẽ".

"Arsenal luôn cho thấy tham vọng lớn, tôi nghĩ họ sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè năm nay. Không thể đánh giá thấp Leicester, họ đang dần hoàn thiện đội hình và sẽ gây khó khăn cho mọi CLB. Cuối cùng, Man City cũng nỗ lực hết khả năng, chúng tôi muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới".

"Có tới 6 đội bóng muốn lật đổ Liverpool, điều đó khiến đội bóng của Klopp gặp khó khăn hơn rất nhiều. Rõ ràng, Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu khốc liệt nhất thế giới".

Đây! Cái tên giúp Chelsea cướp Timo Werner từ Liverpool
Đích thân trung vệ Antonio Rudiger xác nhận anh là người thuyết phục tiền đạo Timo Werner cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Khó tin với diện mạo mới của bom xịt Liverpool
Diện mạo mới của tiền đạo Andy Carroll khiến tất cả đều bất ngờ, rất nhiều NHM đã châm biếm hình ảnh mới nhất của cầu thủ bên phía Newcastle.
Cặp sao Liverpool bị chấn thương bắn hạ, HLV Klopp lo sốt vó
HLV Klopp thừa nhận nỗi lo sau khi James Milner và Joel Matip lần lượt dính chấn thương ở trận đấu với Everton đêm qua.
HLV Klopp hài lòng khi Liverpool may mắn không thua Everton
Không thể hiện được sức mạnh như thường thấy, Liverpool phải rất chật vật mới rời khỏi trận derby vùng Merseyside với 1 điểm trong tay và HLV Juergen Klopp tỏ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X