Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep cảnh báo dàn sao Man City trước Giáng sinh

Thứ Bảy 11/12/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang đạt phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây, nhưng HLV Pep Guardiola cũng không quên cảnh báo các cầu thủ cần phải hạn chế tiệc tùng.

Pep cảnh báo dàn sao Man City

Mới nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11 vì giúp Man City liên tiếp giành chiến thắng và chiếm ngôi đầu bảng, Pep Guardiola vẫn tỏ ra rất thận trọng. Ông không muốn các cầu thủ tụ tập trong dịp cuối năm để tránh lây lan dịch bệnh.

Pep chia sẻ: “CLB đã trao đổi với toàn đội và họ biết rằng cần phải giữ sức khỏe, tránh tụ tập và nên ở nhà nhiều nhất có thể. Khi ra ngoài, hãy cẩn thận, giữ khoảng cách và đeo khẩu trang. Có những nguy cơ rõ ràng và bạn phải thật cẩn trọng.

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola muốn các cầu thủ có trách nhiệm với sức khỏe của mình

Hãy bảo vệ bản thân mình bởi trong dịp Giáng sinh, sẽ có rất nhiều bữa tiệc được diễn ra. Tôi nghĩ tình hình hiện tại của mùa giải năm nay rất khác biệt so với năm ngoái. CLB vẫn luôn tổ chức những buổi tiệc Giáng sinh cho toàn bộ nhân viên, nhưng giờ chúng tôi phải hủy bỏ nó. Chúng tôi không thể làm như vậy được.

Mọi người ở nhà với gia đình và bọn trẻ cũng sẽ mở tiệc. Tôi nghĩ họ sẽ làm vậy, nhưng cần phải cẩn thận. Chúng tôi không thể nói rằng đừng tiệc tùng, nhưng hãy thật cẩn trọng vì nguy cơ đang rất cao. Hãy nhìn tình hình ở những đội bóng khác như Tottenham, Leicester và nhiều trường hợp nữa.

Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu chúng ta không lưu ý, đó là một vấn đề lớn cho sức khỏe và gia đình, tất nhiên là gây ảnh hưởng với cả đội bóng nữa.”

Nhận định Man City vs Wolves (19h30 ngày 11/12): Sức mạnh hủy diệtNhận định Man City vs Wolves (19h30 ngày 11/12): Sức mạnh hủy diệt
Man City đã bị chặn đứng chuỗi 7 trận thắng liên tiếp với thất bại trên sân của Leipzig giữa tuần qua. Nhưng đoàn quân của Pep Guardiola chắc chắn sẽ thể hiện...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X